Vì không quét lớp, 2 giáo viên đẩy học sinh từ tầng 3 xuống đất gãy xương cột sống

Ngày 30/05/2017 15:07 PM (GMT+7)

Chỉ vì không chịu quét sạch lớp, nữ sinh 14 tuổi đã bị 2 giáo viên xô ngã từ tầng 3 xuống đất.

Fajjar Noor, nữ sinh học lớp 9, đang phải nằm cấp cứu tại Bệnh viện Ghurki, Lahore, tỉnh Punjab, Pakistan. Các bác sĩ cho biết, em đã bị gãy xương cột sống nghiêm trọng sau khi bị 2 giáo viên của trường xô ngã từ tầng 3 xuống đất.

Vì không quét lớp, 2 giáo viên đẩy học sinh từ tầng 3 xuống đất gãy xương cột sống - 1

Giáo viên xô ngã học sinh vì không quét lớp (Ảnh minh họa)

"Giáo viên lớp em là Rehana Kausar và Bushra Tufail đã ra lệnh cho em lau sạch lớp học vì ngày 23 là lịch trực nhật của em. Em nói rằng em cảm thấy không được khỏe và em sẽ làm vào ngày khác. 

Tuy nhiên, họ đã đưa em đến một căn phòng khác và bắt đầu tát em. Sau đó, họ đưa em lên trên tầng thượng và ra lệnh em phải làm sạch mái. Khi em không thực hiện thì họ đã đẩy em từ tầng thượng xuống", Noor trả lời trên Dawn news sau khi cô bé tỉnh lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, 2 giáo viên đã bị bắt giữ và có thể bị buộc tội âm mưu giết người.

"Vụ việc xảy ra vào ngày 23/5 nhưng hiệu trưởng trường cùng ban giám hiệu đã che giấu. Chúng tôi chỉ được biết vào tối thứ 27/5", Bộ trưởng Giáo dục Allah Bakhsh Malik cho biết.

Về phía gia đình nạn nhân, bà Rukhsana Bibi, mẹ Noor cho biết: "Mặc dù Bộ trưởng Giáo dục đến thăm chúng tôi và cố gắng xoa dịu nỗi đau nhưng hãy xem tình trạng của con gái tôi kìa. Con bé đang đau đớn cùng cực".

T.N (News18)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn