Vợ bế con trai bỏ đi, chồng lặn lội tìm kiếm gần 2 tháng?

Ngày 02/12/2016 00:04 AM (GMT+7)

Đi mua gói mì tôm chỉ trong vài phút, khi quay về nhà anh Hiển không thấy con trai đâu nên tìm kiếm khắp nơi. Đã gần 2 tháng trôi qua vẫn chưa có một tin tức nào về con khiến anh như người mất hồn lo lắng.

Bé mất tích gần 2 tháng chưa có tin tức tên là Phạm Hiền Quang Minh (SN 3/7/2014), con trai của anh Phạm Trọng Hiển, ngụ tại xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Trao đổi với chúng tôi chiều ngày 1/12, anh Hiển kể trong tâm trạng đầy lo lắng. Khoảng 7h tối ngày 12/10 vừa qua, anh để hai con trong nhà rồi đi bộ mua gói mì tôm cách nhà khoảng 500m. Lúc quay về anh chỉ thấy đứa con trai đầu là Phạm Hiền Gia Long (SN 9/2/2013) mà không thấy cháu Minh.

“Tôi chạy đi tìm kiếm con khắp nơi, hỏi thăm hàng xóm láng giềng nhưng không ai thấy cháu cả. Đến hơn 9h tối, tôi lên công an xã Vĩnh Lộc B trình báo con trai mất tích nhờ giúp đỡ”, anh Hiển kể lại.

Vợ bế con trai bỏ đi, chồng lặn lội tìm kiếm gần 2 tháng? - 1

Bé Quang Minh mất tích đã gần 2 tháng chưa rõ có do mẹ bế đi hay không.

Theo anh Hiển, sau khi nhận được trình báo, công an xã Vĩnh Lộc B đã cho anh làm bản tường trình lại sự việc, đồng thời đến từng nhà hàng xóm anh Hiển để lấy thông tin điều tra.

Khoảng 10 ngày sau đó, công an xã đã thông báo cho anh Hiển thông tin có người nhìn thấy vợ anh là chị Nguyễn Thị Hường bế con anh đi.

“Vợ tôi làm nghề may nhưng đã rời khỏi nhà hơn 6 tháng không rõ đi đâu, làm gì. Vợ chồng tôi từ trước đến nay cũng không có xích mích nên việc vợ có về nhà bế con đi thì nên nói tôi một tiếng để tôi khỏi lo lắng.

Để xác nhận vợ có đưa con đi không, tôi cũng đã điện thoại nhưng không liên lạc được. Tôi đến nhà cha mẹ vợ, anh chị em vợ để hỏi nhưng không ai biết cô ấy đang ở đâu cả!”, anh Hiển nói.

Vợ bế con trai bỏ đi, chồng lặn lội tìm kiếm gần 2 tháng? - 2

Anh Hiển đang rất lo lắng về con trai nên gần 2 tháng qua lặn lội khắp Sài Gòn dán thông báo nhờ người dân giúp đỡ

Từ khi con mất tích không rõ nguyên nhân, anh Hiển ngoài chờ đợi từ phía công an điều tra thì in tờ rơi rồi lặn lội khắp các ngóc ngách Sài Gòn dán thông tin hi vọng nhận được sự giúp đỡ từ người dân.

Thế nhưng đã gần 2 tháng nay, anh Hiển vẫn chưa có một chút tin tức nào về con trai.

Anh Hiển nghi vấn: “Khi tôi dán tờ rơi rồi người đi đường thấy thông tin có đăng lên mạng tìm kiếm giúp thì có vài số điện thoại lạ gọi tới. Có số điện thoại lạ còn nói đang giữ con, nếu muốn con về thì đưa tiền chuộc. Tôi bảo cho con tôi nói chuyện, nếu đúng là cháu thì tôi sẽ đáp ứng yêu cầu. Họ tắt máy rồi không liên lạc lại nên nghĩ họ lừa đảo. Sự việc này tôi cũng đã trình báo cho công an địa phương”.

Vợ bế con trai bỏ đi, chồng lặn lội tìm kiếm gần 2 tháng? - 3

Anh Hiển có nhận được một số cuộc gọi nói rằng đang giữ con anh và đòi tiền chuộc tuy nhiên không chính xác.

Trong lúc trình bày sự việc với chúng tôi, anh Hiển nhiều lần bật khóc vì nhớ con. Anh bảo, con chỉ mới hơn 2 tuổi nên cần sự quan tâm chăm sóc của anh.

“Đã gần 2 tháng con mất tích, không biết con sống chết thế nào, có được chăm sóc tốt. Nếu vợ có bế con đi, đọc được thông tin mong thông báo cho tôi một tiếng để tôi không còn lo lắng nữa”, anh Hiển nhắn nhủ khi dòng nước mắt lăn dài trên má.

Về việc bé Quang Minh mất tích khỏi địa phương gần 2 tháng, ông Hoàng Anh Khánh – Phó trưởng công an xã Vĩnh Lộc B xác nhận có tiếp nhận thông tin và chuyển lên công an huyện Bình Chánh để điều tra. Hiện chưa có ý kiến của công an huyện về vụ việc nên không thể cung cấp thông tin.

Bạn đọc có thông tin về cháu Quang Minh, xin liên lạc với anh Hiển qua số điện thoại: 0126 634 1234.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h