Vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng mặc con khóc thét giữa phố

Ngày 29/06/2016 13:38 PM (GMT+7)

Mạng xã hội đang chia sẻ một video ghi lại hình ảnh người vợ dùng mũ bảo hiểm liên tục đánh chồng, chửi tục mặc con khóc thét vì sợ hãi giữa phố.

Video trên được chia sẻ vào tối qua ngày 28/6, đúng ngày Gia đình Việt Nam trên mạng xã hội khiến nhiều người bất bình. Theo ghi nhận, video được người đi đường quay cảnh đôi vợ chồng đang dừng xe trên đường, bỗng người vợ không hiểu vì lý do gì đã nổi cơn giận dùng mũ bảo hiểm liên tục phang vào đầu vai người chồng vừa chửi tục.

Người chồng chỉ dùng tay để đỡ, che chắn cho mình và con đang ngồi ở ghế trước mà không phản kháng hay đánh lại vợ mình. Đứa con vì quá sợ hãi đã khóc thét từng hồi.

Vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng mặc con khóc thét giữa phố - 1

Người vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng mặc con khóc thét giữa phố - Ảnh cắt từ video

Người chồng sau đó đã nói đừng đánh nữa sẽ trúng con nhưng người phụ nữ không nghe, vẫn liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh chồng rồi nói “tao đưa mày lên phường!”.

Thấy vợ mình mất bình tĩnh, người chồng đã rồ ga định chạy xe đi thì người vợ dùng chân ngăn cản lại rồi tiếp tục đánh. Sau đó, người chồng cũng chạy xe đi được nhưng người vợ đã cầm một bên tay lái khiến xe loạng choạng, may mắn không ngã.

Cuối cùng, người vợ cũng lên xe rồi người chồng chở đi nhưng vẫn đánh chồng.

Vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng mặc con khóc thét giữa phố - 2

Người chồng định chạy xe đi nhưng người vợ ngăn cản lại rồi đánh - Ảnh cắt từ video

Nhiều người xem video đã lên tiếng phẫn nộ trước hành động của người vợ, mặc cho con như thế nào vẫn không quan tâm mà đánh chồng liên tục. Nếu người chồng không nhẫn nhịn, có lẽ người vợ đã bị đánh lại, sự việc có lẽ đi qua xa.

Có người cũng bênh vực, nếu người chồng không làm điều gì có lỗi thì người vợ cũng không đến nỗi có cơn giận dữ như thế! Tuy nhiên, cách hành xử của người vợ là chưa đúng.

Theo chia sẻ thì video người vợ dùng mũ bảo hiểm đánh chồng xảy ra trên địa bàn TP. HCM

Tân Phú
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo hành gia đình