Vợ ngất lịm bên thi thể chồng bị tai nạn giao thông

Ngày 21/08/2014 08:25 AM (GMT+7)

Chứng kiến cảnh người vợ ngất lịm bên người chồng vừa mất vì tai nạn giao thông nhiều người đã bật khóc.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20h ngày 20/8 tại đường Lê Văn Chí, thuộc địa phận khu phố 3, phường Linh Trung, quận Thủ Đức. Người tử vong là anh Nguyễn Quốc Cường (32 tuổi, ngụ quận 9), người bị thương nặng là anh Nguyễn Thanh Dũng (39 tuổi, ngụ quận Thủ Đức).

Vợ ngất lịm bên thi thể chồng bị tai nạn giao thông - 1

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu cho biết vào thời điểm trên hai người đang đi trên xe máy BKS:59X2-143.XX lưu thông theo hướng từ đường Võ Văn Ngân về Quốc lộ 1A. Tuy nhiên khi vừa tới gần khu vực nhà máy nước Thủ Đức thì chiếc xe bất ngờ mất lái và lao qua phải tông thẳng vào cột điện ven đường.

Vụ tai nạn khiến anh Cường tử vong tại chỗ, trong khi anh Dũng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức ngay sau đó. 

Sau khi tai nạn xảy ra người nhà nạn nhân đã có mặt tại đây. Chứng kiến cảnh người vợ ngất lịm bên người chồng vừa mất vì tai nạn giao thông nhiều người đã bật khóc.

Vợ ngất lịm bên thi thể chồng bị tai nạn giao thông - 2

Sự việc khiến nhiều người hiếu kỳ tập trung theo dõi

Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã có mặt tại đây để xử lý vụ việc. Tới 22h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn đã được giải quyết. Được biết vợ chồng anh Cường hiện có 3 người con, trong đó cháu nhỏ nhất chỉ mới sinh cách đây hai tháng.

Trước đó vào lúc 17h30’ cùng ngày tại Quốc lộ 1A, đoạn qua phường Tân Phú, quận 9 cũng đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một người trọng thương.

Vào thời điểm trên một người đàn ông khoảng 50 tuổi điều khiển xe máy hường về Đồng Nai. Tuy nhiên khi tới gần khu du lịch Suối Tiên người này đã cố tình phớt lờ biển cấm, cố tình cho xe lưu thông lên làn đường dành riêng cho ô tô.

Gần như ngay sau đó người này đã lạc tay lái và tông vào dải phân cách giữa đường, bất tỉnh tại chỗ và được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo Nguyễn Cường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot