Vợ nhảy lên nắp capô đánh ghen chồng và bạn thân

Ngày 06/09/2016 10:08 AM (GMT+7)

Ngày 5/9, dân mạng Việt lại được phen xôn xao với clip đánh ghen tại chợ Ninh Hiệp (Hà Nội).

Vợ nhảy lên nắp capô đánh ghen chồng và bạn thân - 1

Clip vợ nhảy lên xe ô tô của chồng đánh ghen gây phẫn nộ

Trong clip, một người phụ nữ mặc áo khoác, quần soóc được cho là vợ, trèo lên nắp capô ô tô của chồng, liên tục la hét khi bắt gặp chồng có mối quan hệ không rõ ràng với người phụ nữ khác. Thậm chí, chị vợ còn dùng gậy đập liên tiếp vào cửa kính ô tô, miệng không ngừng chửi mắng: “Bạn thân, thân thế à?” và yêu cầu hai người ra ngoài.

Người phụ nữ ngồi trong ô tô được cho là bạn thân của chị vợ,  là chủ một cửa hàng quần áo ở Ba Vì. Sự việc xảy ra khi người phụ nữ này đang cùng chồng của “bạn thân” đi mua hàng ở chợ Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm, Hà Nội). Bị người vợ bắt gặp, trèo lên nắp ca pô đánh ghen, cả hai vẫn kiên quyết cố thủ trong xe, không chịu ra ngoài.

Vợ nhảy lên nắp capô đánh ghen chồng và bạn thân - 2

Cặp đôi nhất quyết không chịu ra ngoài nói chuyện với người vợ (ảnh: Facebook)

Clip có tên "Bạn thân cướp chồng" sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận. Chị C.L, người chứng kiến và quay lại cảnh đánh ghen cho hay, sự việc diễn ra vào lúc 14 giờ ngày 5/9. Trước sự hiếu kỳ của đám đông, người chồng cố ý nhấn ga ô tô đi thêm, bất chấp vợ đang ngồi trên nóc capô.

“Nghe chị vợ nói, chồng chị ta đem xe nhà chở bồ đi lấy hàng về bán trong khi ba đứa con ở nhà đang ốm. Tôi chạy đến cửa ô tô, nói với người chồng: “Đàn ông dám làm dám chịu, xuống xe nói chuyện cho tử tế, đứng đây tắc đường làm ảnh hưởng đến người khác”. Anh ta nói: “Chị bảo nó xuống cho em đi, chứ bây giờ em mà xuống nó đánh em chết”. Rồi người dân xì lốp xe cho cặp đôi này không đi được”, chị L. kể lại.

Xem clip đánh ghen, nhiều người để lại bình luận phẫn nộ trước hành động của người chồng trong clip. Một số cư dân mạng còn hài hước gọi đây là "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở người bạn thân" phiên bản đời thực. Được biết, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết sự việc.

Đây không phải lần đầu tiên cộng đồng mạng được chứng kiến cảnh đánh ghen trên nóc capô ô tô. Trước đó, đã có không ít clip ghi lại màn đánh ghen dữ dội của vợ khi bắt gặp chồng đem xe nhà đi chở nhân tình.

Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng