Vợ té ngửa khi phát hiện hóa đơn tiền karaoke của chồng có cả phần "cave"

Ngày 03/05/2017 14:53 PM (GMT+7)

Trong một lần chồng nhờ tìm hoá đơn trong sổ, chị vợ đã phát hiện thấy cả hóa đơn hát karaoke kèm thêm cả bí mật động trời này.

Sáng nay (3/5), chị Nguyễn Thu Giang (tên thay đổi, ở Hà Nội) đã phát hiện ra một "bí mật động trời" của chồng sau khi chồng nhờ tìm trong sổ lấy hóa đơn. 

Chia sẻ với chúng tôi, chị Giang kể: "Chồng mình nhờ tìm hóa đơn gì đó của chồng để trong cuốn sổ. Thế nhưng mình đã phát hiện thêm cả hóa đơn hát karaoke này trong sổ".

Đây sẽ là một tờ hóa đơn bình thường với phần ghi chi tiết thời gian hát, cà phê, hoa quả, khăn ướt, đậu phộng... với tổng giá tiền là 920.000 đồng. Tuy nhiên, ở dòng cuối cùng lại có ghi chữ "cave", số lượng 5, đơn giá 300 (300.000 đồng), thành tiền 1500 (1,5 triệu đồng).

Theo địa chỉ trên tờ hóa đơn, quán karaoke này nằm ở thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. 

Vợ té ngửa khi phát hiện hóa đơn tiền karaoke của chồng có cả phần amp;#34;caveamp;#34; - 1

Dòng chữ "lạ" cuối cùng trong tờ hóa đơn hát karaoke.

"Khỏi phải nói, sau khi nhìn thấy tờ hóa đơn này, mình giận sôi người, chỉ muốn "thiến" lão luôn", chị Giang tiết lộ.

Chị Giang cho biết, hôm nay chồng đi họp ở Hải Dương nên chưa có cơ hội "xử tội": "Chồng mình làm kinh doanh nên hay đi tiếp khách, họp hành lắm. Mà đã đi là phải hát hò, ăn nhậu đủ cả. Vợ thì chịu xấu đẻ con, chăm con cho chồng đi làm, đi chơi. Đúng là chỉ khổ phụ nữ chúng mình".

Mặc dù có dòng chữ "lạ" trên tờ hóa đơn song chị Giang vẫn bán tín bán nghi bởi nét chữ này ghi khác hẳn với chữ ở phía trên. Chị Giang không loại trừ khả năng có thể chồng mình hoặc bạn bè chồng ghi thêm vào để trêu nhau. 

Bạn bè của chị Giang cũng đồng tình và cho rằng chồng chị Giang trêu vì không có quán hát nào ngang nhiên ghi thẳng từ "cave" trong hóa đơn như vậy.

"Thông thường họ sẽ ghi là dịch vụ hoặc phí phục vụ. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để cảnh cáo phủ đầu cho chồng biết đừng bao giờ léng phéng", một bạn bày tỏ.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h