Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ con rồi tự tử?

Ngày 02/11/2015 08:03 AM (GMT+7)

Cơ quan công an tìm thấy hai đoạn băng ghi âm tuyệt mệnh trong hai điện thoại di động và bức thư tuyệt mệnh dài 7 trang giấy để lại với nội dung vì túng quẫn, nợ nần nên đã tìm đến cái chết.

Như đã đưa tin, khoảng 21g đêm ngày 1-11, tại số nhà 218, Trần Phú, TP Thanh Hóa, người dân phát hiện bốn người chết trong ngôi nhà 5 tầng buôn bán điện máy Hà Nhung. Bốn nạn nhân được xác định là anh Ngô Lê Hà (SN 1970), vợ anh Hà là chị Trần Thị Nhung (SN 1973) và hai con trai là Ngô Duy Tân (SN 1992), Ngô Quang Ninh (SN 2003).

Sáng 2-11, trao đổi với Pháp luật TP.HCM, thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở cầu thang tầng một, chị Nhung và hai con trai chết trong tư thế ngủ ở tầng hai.

 Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ con rồi tự tử? - 1

 Tòa nhà 5 tầng - hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: Thái Dương

Theo người dân địa phương, ban đầu người thân điện thoại nhiều lần cho gia đình anh Hà nhưng không có bất kỳ ai nghe máy. Ngay sau đó, hàng xóm và người thân của anh Hà đã quyết định phá cửa vào bên trong ngôi nhà.

Lúc này nhiều người tá hỏa phát hiện thi thể anh Hà trong tư thế treo cổ ở tầng một của ngôi nhà. Tiếp tục lên tầng hai thì phát hiện chị Nhung và hai con trai là Duy Tân, Quang Ninh chết trong tư thế nằm ngủ.

Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ con rồi tự tử? - 2

Hàng ngàn người dân địa phương đổ về đường Trần Phú theo dõi vụ thảm án. Ảnh: Thái Dương

Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã được huy động tối đa, phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của bốn người trong gia đình.

Bước đầu nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của bốn người trong gia đình anh Hà được Đại tá Lê Trung Hiếu, người phát ngôn Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: “Do anh Hà tước đoạt mạng sống của vợ con rồi tự tử vì nợ nần chồng chất, túng quẫn”. Tại hiện trường nơi xảy ra vụ tự sát cũng đã thu được nhiều vỏ thuốc tân dược.

Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ con rồi tự tử? - 3

Vụ việc xảy ra khiến con đường Trần Phú  bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Ảnh: Thái Dương

Thiếu tướng Trịnh Xuyên - Giám đốc Công an Thanh Hóa, cũng cho hay cơ quan chức năng tìm được một bức thư cùng một đoạn ghi âm mà những người trong nhà để lại với những nội dung là tự sát. Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều ra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Vụ 4 người chết ở Thanh Hóa: Chồng giết vợ con rồi tự tử? - 4

Cơ quan công an phong tỏa hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: T. THANH

Theo những người dân sống xung quanh ngôi nhà, cả ngày 1-11 không thấy gia đình anh Hà, chị Nhung mở cửa hàng. Những nhân viên làm thuê tại cửa hàng điện máy đến làm việc buổi sáng cùng ngày (1-11) thấy khóa cửa nên ra về mà không rõ chủ cửa hàng đi đâu.

Cũng theo người dân địa phương, cửa hàng điện máy Hà Nhung chỉ mới hoạt động được một thời gian. Cả anh Hà, chị Nhung đều sống hòa thuận với những người xung, và không xảy ra xích mích với ai. Anh Hà làm nghề xây dựng, còn chị Nhung ở bán đồ điện máy dân dụng.

Theo Đặng Trung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot