Vụ 4 người chết: Triệu tập người “bí ẩn” trong thư tuyệt mệnh

Ngày 04/11/2015 13:42 PM (GMT+7)

Công an Thanh Hóa đã triệu tập ông V.T.D., nhân vật được nhắc nhiều lần tại thư tuyệt mệnh của ông Ngô Lê Hà trong vụ 4 người chết, để làm rõ một số vấn đề liên quan.

Sáng nay 4-11, một nguồn tin cho biết cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập ông V.T.D. (SN 1971, ngụ huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) tới cơ quan công an để làm rõ những việc liên quan tới nội dung trong bức thư tuyệt mệnh mà ông Ngô Lê Hà để lại trong vụ 4 người chết tại Thanh Hóa gây chấn động dư luận.

Được biết, trong bức thư ông Ngô Lê Hà Hà để lại nhiều lần nhắc đến nhân vật "bí ẩn" này, người mà theo nội dung trong bức thư tuyệt mệnh của ông Hà là kẻ lừa đảo dẫn tới việc gia đình ông Hà nợ nần cố tiền hàng chục tỉ đồng và không có khả năng chi trả.

Vụ 4 người chết: Triệu tập người “bí ẩn” trong thư tuyệt mệnh - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ 4 người chết gây chấn động ở Thanh Hóa

Chưa rõ nội dung chi tiết buổi làm việc, nhưng theo nguồn tin, bước đầu ông D. từng làm ăn với ông Ngô Lê Hà với hình thức góp tiền để ông D. “chạy” dự án.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, vào khoảng 21 giờ ngày 1-11, tại số nhà 218, đường Trần Phú, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, người thân phát hiện thấy 4 người chết bất thường, người chồng chết trong tư thế treo cổ , 3 người khác chết trong tư thế đang nằm ngủ. Các nạn nhân được xác định gồm: ông Ngô Lê Hà (SN 1970), bà Trần Thị Nhung (SN 1973, vợ ông Hà) và 2 con trai ông Hà và bà Nhung là Ngô Duy Tân (SN 1992) và Ngô Quang Ninh (SN 2002).

Vụ 4 người chết: Triệu tập người “bí ẩn” trong thư tuyệt mệnh - 2

Người thân, bạn bè tới thắp hương tiễn đưa gia đình ông Ngô Lê Hà về nơi yên nghỉ

Trong số những tài liệu, chứng cứ mà cơ quan công an thu được có một bức thư tuyệt mệnh được cho là của ông Hà để lại dài 7 trang giấy, nhiều lần có nhắc tới một người tên V.T.D. (ông Hà gọi là “kẻ lừa đảo”), người khiến ông Hà làm ăn thua lỗ hàng chục tỉ đồng rồi dẫn tới bi kịch đầu độc vợ con rồi treo cổ tự tử.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot