Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình: Gia đình trước đó đã mò xuống ao nhưng không thấy

Ngày 08/07/2017 15:08 PM (GMT+7)

Liên quan đến cái chết của bé trai mất tích ở Quảng Bình Trần Trung Nghĩa, người thân của cháu bé cho biết khu vực tìm thấy thi thể cháu trước đó gia đình đã xuống mò tìm nhưng không thấy gì.

Thi thể của bé trai mất tích ở Quảng Bình Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) được tìm thấy dưới ao cách nhà 2km sau gần 5 ngày mất tích. Người thân của nạn nhân nghi ngờ cháu Nô có thể bị sát hại.

Trưa ngày 8/7, trao đổi với phóng viên, anh Trần Khánh Duy (anh trai họ của cháu Nghĩa) cho biết, hiện gia đình đang làm các thủ tục để chuẩn bị khâm liệm cho cháu.

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình: Gia đình trước đó đã mò xuống ao nhưng không thấy - 1

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình: Gia đình trước đó đã mò xuống ao nhưng không thấy - 2

Người dân địa phương bàng hoàng khi biết tin cháu Nghĩa đã tử vong. Ảnh Otofun.net

Nói về cái chết của cháu Nghĩa, anh Duy cho biết, gia đình cũng nghi ngờ bé bị sát hại. “Nếu bé đi bộ đi chơi thì cũng chỉ xung quanh, nhưng mấy ngày nay mọi người tìm rộng khắp cả gần chục cây số rất kỹ mà không thấy.

Chỗ phát hiện thi thể em sáng nay, mấy hôm trước gia đình tôi cũng đến và cũng đã xuống mò rồi mà không thấy gì. Hiện tại chưa khám nghiệm xong hiện trường, công an cũng chưa kết luận và điều tra", anh Duy thông tin.

Cũng theo anh Duy, khu vực ao nước tìm thấy thi thể của cháu Nghĩa khá nông, cạnh đó là một bãi cát rộng lớn, xung quanh còn có cây cối. Một phần bãi cát này được người dân múc cát tạo thành ao nhân tạo. Tại hiện trường, thời điểm được vớt lên, thi thể cháu bé vẫn nguyên vẹn. 

Tìm thấy thi thể bé trai mất tích ở Quảng Bình: Gia đình trước đó đã mò xuống ao nhưng không thấy - 3

Gia đình nghi bé Nghĩa đã bị sát hại.

Trước đó, vào khoảng 9h sáng nay, một người đàn ông ở thôn Tiền Phong, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn trong lúc đi thả lưới bắt cá gần khu vực đồi cát phường Quảng Long thì bàng hoàng phát hiện thi thể một cháu bé đang nổi trên mặt nước.

Người đàn ông trên nhanh chóng báo cáo chính quyền địa phương. Khoảng 11h cùng ngày, thi thể cháu bé được đưa lên khỏi hồ nước.  Qua xác minh, cháu bé dưới hồ nước được tìm thấy chính là cháu Trần Trung Nghĩa, mất tích vào chiều ngày 3/7. Khu vực này, cách nhà cháu bé chỉ 2km.

Liên quan đến vụ việc trên, Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, hiện đơn vị đang có mặt cùng cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Bình xác định, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Khoảng 17h30, ngày 3/7, khi vừa nấu cơm xong, chị Dương Thị Thảo quay ra sân tìm con trai là cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) thì bất ngờ không nhìn thấy con đâu.

Đến tối cùng ngày, gia đình đã trình báo công an thị xã Ba Đồn về việc cháu bị mất tích.

Sau 5 ngày liên tục tìm kiếm khắp biên giới, các tỉnh thành, gia đình cháu bé bàng hoàng nhận được tin tìm thấy cháu đã tử vong tại một hồ nước cách nhà 2km.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em