Vụ Cát Tường: Thuê máy múc đào sâu 30m tìm xác nạn nhân

Ngày 25/12/2013 19:30 PM (GMT+7)

Đại diện gia đình chị Huyền cho biết, một hai ngày tới sẽ lên Việt Trì, tỉnh Phú Thọ loại thuê máy múc có thể đào sâu 30m để chuẩn bị công tác khai quật tìm xác nạn nhân ở các điểm khả nghi.

Chiều 25/12, trao đổi với PV, đại diện người nhà chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết, một hai ngày tới gia đình sẽ tiến hành lên Việt Trì, Phú Thọ thuê máy múc tìm kiếm thi thể nạn nhân trong đợt khai quật sắp tới.

“Hiện ở Hà Nội, các loại máy múc chỉ có thể đào sâu 5m nên không thể thuê loại máy này tìm kiếm được.  Một hai ngày tới gia đình sẽ lên Việt Trì thuê máy múc tìm kiếm. Vì loại máy này có thể đào sâu xuống lòng đất tới 30m”, người nhà nạn nhân Huyền chia sẻ.

Vụ Cát Tường: Thuê máy múc đào sâu 30m tìm xác nạn nhân - 1

 Gia đình chị Huyền cho biết sẽ thuê máy múc đào 30m tìm kiếm thi thể.

Tuy nhiên, người thân nạn nhân cũng tỏ ra lo ngại: “Việc thuê máy múc là đương nhiên, tuy vậy loại máy này rất cồng kềnh, việc đưa từ Phú Thọ về Hà Nội là điều không đơn giản tí nào nên gia đình sẽ bàn bạc cặn kẽ hơn để có phương án vận chuyển máy về dễ dàng nhất”.

Về vấn đề này, tiến sĩ Vũ Văn Bằng (Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam) cho biết: “Hiện tại việc tìm kiếm thi thể nạn nhân dưới sông Hồng phải dùng máy múc đất lên chứ không thuê thợ lặn như trước nữa, bởi tìm như thế tốn công sức mà không hiệu quả vì nhiều ngày rồi xác nạn nhân có lẽ đã bị vùi sâu dưới đất cát”.

Cũng theo ông Bằng, “trước khi thuê máy múc, các nhà khoa học sẽ  tiếp tục tiến hành kiểm tra, định vị lại những vị trí đo lần trước xem có gì thay đổi, xem có vị trí nào bổ sung không. Qua bước đó mới quyết định cái nào khai quật trước, cái nào khai quật sau”.

Tóm tắt vụ việc:

Chiều 22.10, Công an thành phố Hà Nội cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra công an thành phố Hà Nội đủ căn cứ bắt khẩn cấp Nguyễn Mạnh Tường, (SN 1973, ở tại Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội), là bác sĩ, chủ Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974, ở 36 Hàng Thiếc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Trước đó, ngày 18.10, chị Huyền đến Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường (ở 45 đường Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) làm phẫu thuật hút mỡ, nâng ngực. Chị Huyền đã đặt cọc tại đây 50 triệu đồng, được các nhân viên hẹn 11h ngày 19.10 đến làm phẫu thuật.

Đến khoảng 16h thì xong quá trình phẫu thuật. Nhưng đến khoảng 17h45, chị Huyền có biểu hiện sùi bọt mép, mặt tím tái, khó bắt mạch. Bác sĩ Tường có tiêm thuốc trợ tim nhưng nạn nhân đã chết lâm sàng. Phát hiện vụ việc, thay vì khai báo với cơ quan chức năng, Bác sỹ Tường cùng bảo vệ đã chở xác nạn nhân lên cầu Vĩnh Tuy và vứt xuống sông Hồng.

Kể từ ngày chị Huyền mất tích đến nay, dù gia đình và các cơ quan, tổ chức và nhiều người có tâm... cố gắng tìm kiếm thi thể chị nhưng vẫn không một chút manh mối.

Xem thông tin về Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người tại Eva.vn

Theo Văn Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thẩm mỹ viện Cát Tường