Vụ clip dùng nước rửa chân pha trà: Người quay bồi thường 15 triệu và hứa tìm việc cho chủ quán

Ngày 16/07/2017 11:11 AM (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc dàn dựng quay clip dùng nước rửa chân pha trà, chủ tiệm làm tóc – người quay clip đã tới nhà chủ quán trà đá xin lỗi và bồi thường 15 triệu đồng.

Sáng 16/7, chị Trần Thị Thùy L. (SN 1996, con gái của chủ quán trà đá) cho biết, chiều 15/7, Đ.A - người dàn dựng đồng thời là người quay clip dùng nước rửa chân pha trà cùng 2 nhân viên của tiệm tóc đã đến nhà.

Sau khi gửi lời xin lỗi đến gia đình vì đã tung tin sai sự thật làm quán trà đá bị đóng cửa. Đ.A cũng đã gửi 15 triệu đồng để hỗ trợ gia đình.

Vụ clip dùng nước rửa chân pha trà: Người quay bồi thường 15 triệu và hứa tìm việc cho chủ quán - 1

Những phích nước nằm ngay ngắn 1 góc từ ngày quán trà đá của bà L. bị dẹp bỏ.

Theo chị L., vì chiều qua mẹ chị không có nhà nên ông bà ngoại đã thay mặt gia đình nhận lời xin lỗi của Đ.A. Còn về số tiền 15 triệu đồng là do Đ.A tự nguyện hỗ trợ chứ gia đình không có đòi hỏi hay bắt buộc gì.

Ngoài ra, Đ.A cũng hứa sẽ tìm một công việc phù hợp cho mẹ chị tại một tiệm làm tóc của Đ.A ở Hà Nội để bà có việc làm, có thêm thu nhập sau khi quán trà đá bị đóng cửa.

Trước đó, vào ngày 14/7, bà Phạm Thị L. (SN 1965, chủ quán trà đá) cho biết, bà đã gặp Đ.A ở đầu ngõ. Tại đây, Đ.A cũng đã lên tiếng xin lỗi về những gì đáng tiếc đã xảy ra.

“Giờ việc cũng đã rồi, tôi khuyên cậu ấy nhận lỗi và ra phường thú thật, việc bị phạt bao nhiêu cậu ấy phải chịu trách nhiệm. Còn về chị Tr. - người rửa chân vào chậu nước đến nay vẫn chưa gặp gỡ xin lỗi. Gia đình mình chỉ muốn hai bên nói chuyện thẳng thắn với nhau để có tiếng nói chung ” – bà L. chia sẻ.

Vụ clip dùng nước rửa chân pha trà: Người quay bồi thường 15 triệu và hứa tìm việc cho chủ quán - 2

Bà Phạm Thị L. buồn rầu và lo lắng rất nhiều từ sau khi xem clip về quán trà đá của mình trên mạng xã hội.

Như đã thông tin, vào ngày 12/7, tài khoản facebook A.Đ.A có đăng tải một clip dành dựng cảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước, sau đó lại dùng nước đó để pha trà bán cho khách trên đường Cầu Giấy (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến cộng động mạng và gia đình chủ quán trà đá trên vô cùng bức xúc.

Sau khi clip trên được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, quán trà đá của bà Phạm Thị L. đã bị Công an phường tịch thu.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h