Vụ đại uý CSGT gây tai nạn ở Hải Dương: Giây phút bàng hoàng của người thân khi biết tin

Ngày 09/05/2017 09:42 AM (GMT+7)

“Lúc được người nhà báo tin tôi không còn biết gì nữa chỉ kịp kêu lên rồi ngã ra nhà, sau đó hai mẹ con ôm nhau khóc...", bà Lụa cho biết.

Như đã thông tin, vào khoảng 20 giờ 40 phút ngày 4/5, tại địa phận thôn Hòa Loan, xã Nhân Quyền, huyện Bình Giang (Hải Dương) xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô và xe máy khiến ông Vũ Đức Lựu (SN 1962) trú tại thôn Dương Xá, xã Nhân Quyền tử vong tại chỗ và cháu nội Vũ Quang Lâm (SN 2015) bị thương nặng.

Lái xe ô tô gây ra vụ tai nạn là đại uý Lê Xuân Thành - cán bộ Đội CSGT huyện Bình Giang và sau khi gây tai nạn Thành đã rời khỏi hiện trường.

Vụ đại uý CSGT gây tai nạn ở Hải Dương: Giây phút bàng hoàng của người thân khi biết tin - 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn khiến ông Lựu tử vong và cháu Lâm bị thương nặng. Ảnh: Đ.Tuỳ

Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, đến hơn 2 giờ sáng ngày 5/5, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo mai táng và đến 15 giờ 30 phút chiều ngày 6/5, lễ an táng ông Lựu được hoàn tất.

Có mặt tại gia đình nạn nhân vào hôm nay (8/5), bà Lụa (vợ ông Lựu) vẫn không tin chồng đã mất. Trong câu chuyện chia sẻ với chúng tôi bà không cầm được nước mắt mỗi khi nhớ lại lúc nhận được tin dữ.

Bà Lụa kể, cách ngày xảy ra sự việc 19 ngày bà sang bên Đức thăm con trai đang làm việc tại đây, cho nên khi chồng bà gặp nạn bà cũng không được nhìn mặt lần cuối mà chỉ kịp về đưa tang chồng.

Vụ đại uý CSGT gây tai nạn ở Hải Dương: Giây phút bàng hoàng của người thân khi biết tin - 2

Bà Lụa đau xót khi chồng bị tử nạn do tai nạn giao thông. Ảnh: Đ.Tuỳ

“Lúc được người nhà báo tin tôi không còn biết gì nữa, tôi chỉ kịp kêu lên rồi ngã ra nhà, sau đó hai mẹ con ôm nhau khóc. Bây giờ ngồi nghĩ lại tôi vẫn cảm thấy bị sốc vì trước đó khoảng 30 phút, tôi vẫn nói chuyện với chồng cùng hai cháu nội qua điện thoại”, bà Lụa cho biết.

Tiếp lời chị dâu, ông Vũ Đức Nho (SN 1966, em ruột nạn nhân) kể, khi ăn cơm tối xong cháu Lâm có đòi ông Lựu đưa xuống nhà ông ngoại (thông gia với nạn nhân) chơi. Thấy cháu nói vậy nên hai ông cháu đèo nhau bằng xe máy đi.

Tại gia đình thông gia ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện (cùng Hải Dương), ông Lựu và hai cháu nội có nói chuyện với vợ qua điện thoại để hỏi thăm sức khoẻ, sau đó ngồi chơi một lát rồi về và khi về đến đoạn đường cách nhà hơn 1km thì xảy ra tai nạn.

“Khi nhận được cuộc điện thoại báo tin anh tôi gặp nạn, tôi tưởng ai đó gọi nhầm hay trêu đùa. Bởi lúc chiều tối hai anh em còn gặp nhau…”, ông Nho cho biết.

Vụ đại uý CSGT gây tai nạn ở Hải Dương: Giây phút bàng hoàng của người thân khi biết tin - 3

Cả gia đình bà Lụa bàng hoàng khi biết tin ông Lựu tử vong. Ảnh: Đ.Tuỳ

Thắp cho người em trai xấu số nén hương, bà Vũ Thị Chương (chị ruột ông Lựu, làm bảo vệ trường học) cho hay, khoảng hơn 19 giờ tối hôm đó, trên đường đi ra trường học để trông thì gặp em trai và cháu Lâm đi xe máy, khi hỏi ra mới biết hai người đến nhà ông thông gia (ông ngoại cháu Lâm) chơi và đến khoảng 20 giờ 50 phút thì gia đình nhận được tin dữ.

Xác nhận sự việc với PV, ông Trần Văn Đăng - Trưởng công an xã Nhân Quyền cho hay, vụ tai nạn khiến ông Lựu là công dân trên địa bàn xã có liên quan đến đại uý Thành hiện đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Bình Giang.

“Sau khi đến hiện trường và thấy sự việc, Ban công an xã đã cấp báo lên Công an huyện, sau đó công an tỉnh và một số cơ quan chức năng về giải quyết”, ông Đăng cho biết.

Vụ đại uý CSGT gây tai nạn ở Hải Dương: Giây phút bàng hoàng của người thân khi biết tin - 4

Trụ sở Công an huyện Bình Giang, nơi đại uý Thành công tác. Ảnh: Đ.Tuỳ

Lý giải về việc Công an tỉnh trực tiếp giải quyết sự việc, Trưởng công an xã Nhân Quyền thông tin: “Tôi cho rằng, trong sự việc này liên quan đến cán bộ công an giao thông đang công tác tại huyện, nếu công an huyện giải quyết sợ mọi người nói thiếu khách quan nên công an tỉnh về trực tiếp làm là hợp lý”.

Theo người nhà nạn nhân, trong quá trình tổ chức tang lễ cho ông Lựu, đại diện Công an huyện Bình Giang đã đến phúng viếng và chia buồn. Đồng thời, người nhà đại uý Thành cũng có mặt và lên bệnh viện nơi cháu Lâm điều trị hỏi thăm. Còn từ đó đến nay giữa gia đình nạn nhân và người nhà đại uý Thành vẫn chưa gặp nói chuyện cụ thể với nhau.

Theo Đức Tuỳ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tai nạn giao thông mới nhất