Vụ HH Phương Nga: Xuất hiện “chứng cứ” liên quan “hợp đồng tình dục”

Ngày 10/04/2017 10:27 AM (GMT+7)

Đã có 17 lần Nga cùng ông Cao Toàn Mỹ trùng chuyến bay xuất cảnh, liệu đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên?!

Trước đó Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ở Hà Nội) từng nhiều lần nói về ‘Hợp đồng tình dục’ để lí giải cho khoản tiền 16,5 tỷ đồng nhận từ ông Mỹ. Hoa hậu này từng nhắc về những lần ‘sex tour’ và được chi trả thêm các khoản tiền. Ngoài ra, Nga phủ nhận việc nhận tiền để mua nhà dùm ông Cao Toàn Mỹ.

Vụ HH Phương Nga: Xuất hiện “chứng cứ” liên quan “hợp đồng tình dục” - 1

Thống kê những lần xuất cảnh của ông Mỹ và Phương Nga trùng một chuyến bay

Theo luật sư Nguyễn Kiều Hưng (người bào chữa cho Phương Nga), có đến 17 lần xuất cảnh Nga và ông Mỹ đi chung chuyến bay. “Chuyến bay đầu tiền trùng nhau giữa hai người họ là vào ngày 28.5.2012 và chuyến cuối cùng là 21.11.2013. Đây là thông tin do A72, Cục quản lí về xuất nhập cảnh cung cấp. Trong lần gần nhất gặp thân chủ của mình, Phương Nga vẫn khẳng định về mối quan hệ tình cảm đối với ông Mỹ”, luật sư Hưng cho biết thêm.

Luật sư Hưng cũng đặt câu hỏi, liệu có sự trùng hợp đến 17 lần giữa Nga và ông Mỹ khi xuất cảnh hay không, hay có việc hai người đi chung với nhau?

Vụ HH Phương Nga: Xuất hiện “chứng cứ” liên quan “hợp đồng tình dục” - 2

Trương Hồ Phương Nga tại tòa

Theo nội dung từng đưa ra xét xử, hoa hậu này có mối quan hệ khá thân thiết với ông Cao Toàn Mỹ. Được biết, người này kinh doanh ở khá nhiều mảng khác nhau, trong đó có bất động sản. Sau một thời gian quen biết, Nga cho ông Mỹ biết mình có nhiều mối quan hệ và có thể mua được các căn hộ rẻ hơn giá thị trường nhiều lần.

Sau khi “tư vấn” cho doanh nhân này, Nga được chuyển 6 tỷ đồng để mua “giúp” một căn nhà ở quận 5, TP.HCM. Sau đó một thời gian, Nga báo lại ngôi nhà này đã bị người khác mua trước nên tiếp tục “tư vấn” doanh nhân này qua mua một căn nhà khác ở quận 2 với giá 20 tỷ đồng, song cho rằng chỉ cần bỏ ra số tiền 16,5 tỷ đồng. Tin tưởng, ông Mỹ tiếp tục chuyển đúng số tiền mà Nga yêu cầu.

Một lần nữa Nga thất hẹn với nhiều lý do bịa đặt để lừa đối tác của mình. Hoa hậu người Việt tại Nga lại muốn giới thiệu một căn nhà khác ở quận 1 với giá trị tương đương và được đồng ý. Thế nhưng chỉ sau một thời gian, Nga tìm cách lánh mặt, chặn liên lạc dù nhà chưa bàn giao cho người này.

Tiền mất, nhà không có nên nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Hoa hậu Phương Nga bị bắt vào tháng 3.2015 khi đang lưu trú tại một căn hộ ở quận 2.

Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm bị VKS truy tố theo khoản 4 điều 139 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với khung hình phạt từ 12 đến 20 năm, tù chung thân.

Nhiều người cho rằng, dù có ‘Hợp đồng tình ái” như Nga nói đi chăng nữa, hoa hậu này cũng đáng trách. Bởi lẽ, thay vì lo làm việc chân chính, Nga lại ‘làm hợp đồng tình đổi tiền’ dù ông Mỹ đã có gia đình. Việc có hay không ‘Hợp đồng tình dục’ sẽ được làm rõ trong phiên xử tiếp theo.

Theo K.Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h