Vụ Hoa khôi bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn: Lộ “phần nổi của tảng băng”

Ngày 21/08/2017 10:49 AM (GMT+7)

Hai trong số 3 "tú bà" từng đoạt giải Hoa khôi và Á khôi tại cuộc thi sắc đẹp. Sự việc một lần nữa hé lộ nhiều góc khuất sau những chiếc vương miện.

Chân dài “đi khách”

Liên quan đến vụ việc, ngày 20/8, lãnh đạo phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội cho biết, đơn vị đang mở rộng điều tra, làm rõ vai trò của từng đối tượng trong đường dây này. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 2 đường dây mại dâm do Á khôi và Hoa khôi điều hành với khoảng 45 "chân dài" sẵn sàng đi khách.

Trong đó có Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, ngụ quận 3, TP.HCM) là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2017 và chị gái là Nguyễn Thị Tiền (SN 1984, cùng ngụ quận 3). Ngoài ra, danh sách các “tú bà” cầm đầu đường dây còn có Phạm Thị Thanh Hiền (SN 1985, ngụ quận 6, TP.HCM), Hoa khôi một cuộc thi sắc đẹp khác.

Điều tra của công an xác định, thời gian đầu, Ngọc đứng ra làm tổ chức sự kiện với sự tham gia của nhiều người đẹp và cả đại gia. Từ những mối quan hệ này và có trong tay số điện thoại của khoảng 10 người đẹp, Ngọc bắt đầu móc nối cho các đại gia cặp kè để nhận tiền bồi dưỡng. Cũng từ đó, Ngọc trở thành “tú bà” chuyên móc nối cho đại gia và “chân dài” mua dâm.

Vụ Hoa khôi bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn: Lộ “phần nổi của tảng băng” - 1

Các đối tượng của vụ việc đang bị điều tra

Sau khi đoạt giải Á khôi, đường dây môi giới bán dâm của Ngọc ngày càng lớn.

Thấy công việc môi giới mại dâm của em gái mang lại thu nhập “khủng”, vốn là người dẫn chương trình ở các phòng trà, tụ điểm ca nhạc, Tiền chủ động móc nối với nhiều ca sĩ, người mẫu nghiệp dư để tổ chức cho các “chân dài” bán dâm thành đường dây khép kín của 2 chị em.

Trong quá trình theo dõi đường dây mại dâm của 2 chị em Tiền và Ngọc, công an còn phát hiện Phạm Thị Thanh Hiền cũng tổ chức môi giới cho diễn viên điện ảnh, người mẫu bán dâm. Giống Nguyễn Thị Ngọc, Phạm Thị Thanh Hiền cũng là người đẹp có tiếng, từng nhiều lần xuất hiện trên truyền thông.

Đường dây bán dâm của hai chị em Tiền và Ngọc có khoảng 30 “chân dài” sẵn sàng đi khách. Riêng đường dây của Thanh Hiền điều hành là một nhánh khác với khoảng 15 “chân dài”. Tuy nhiên, hai đường dây này thường xuyên trao đổi “đào” cho nhau nhằm đa dạng nguồn cung.

Theo đó, khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ trực tiếp với 3 đối tượng Nguyễn Thị Tiền, Nguyễn Thị Ngọc và Phạm Thị Thanh Hiền. Sau đó, các “tú bà” này sẽ tùy theo yêu cầu của khách gửi hình ảnh “chân dài” để khách chọn và thỏa thuận giá cả trước khi đến khách sạn “vui vẻ”.

Các “tú bà” quy định, giá để người mẫu nghiệp dư, quảng cáo... đi khách là 500 - 1.000 USD/lượt, riêng diễn viên điện ảnh, hoa khôi thì cao hơn, khoảng 1.000 đến 2.500USD/lượt. Ngoài việc tổ chức bán dâm cho khách tại TP.HCM, các “tú bà” còn điều gái đi các địa phương như Nha Trang, Phú Quốc hay ra nước ngoài như Singapore, Thái Lan, Malaysia... bán dâm theo hình thức sex tour với giá 1.000 - 4.000 USD/ngày.

Góc khuất sau chiếc vương miện

Theo hồ sơ trinh sát, Hiền là diễn viên múa chuyên nghiệp và Ngọc là thành viên của một nhóm nhảy có tiếng ở TP.HCM. Gặp gỡ nhau tại các buổi biểu diễn, chẳng bao lâu, Hiền, Ngọc trở thành đôi bạn thân, sau đó chuyển sang “nghề” môi giới mại dâm.

Ngọc “núp bóng” công ty tổ chức sự kiện, lôi kéo người mẫu nghiệp dư, hoa khôi, diễn viên điện ảnh vào đường dây mại dâm của mình nên giữa Hiền và Ngọc thường trao đổi hoặc mượn “đào” của nhau để phục vụ khách “làng chơi”. Thủ đoạn của Hiền (kể cả Ngọc, Tiền), khi nhận điện thoại của khách “làng chơi” có nhu cầu mua dâm, Hiền sẽ gửi hình ảnh “đào” qua Zalo, Viber cho khách chọn, thỏa thuận giá cả, sau đó điều “đào” đến khách sạn bán dâm.

“Sự nghiệp” của Hiền phất lên khi đoạt giải Hoa khôi. Lúc đó, tiếng tăm Hiền nổi như cồn và được nhiều “đại gia” săn lùng. Đáng chú ý, sau khi đăng quang, Hiền được mời làm giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam.

Vụ Hoa khôi bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn: Lộ “phần nổi của tảng băng” - 2

Danh hiệu Hoa khôi của Phạm Thị Thanh Hiền

Ngoài ra, Hiền được nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mời đi Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore chụp quảng cáo, giao lưu với diễn viên điện ảnh của Thái Lan... để quảng bá sản phẩm. Kết hợp với những chuyến đi nước ngoài này, Hiền tổ chức sex tour cho chính mình và “đào” với giá 1.000 USD/ngày/người.

Sau khi trở thành môi giới chuyên nghiệp, Hiền lôi kéo được V. (một Á khôi đoạt giải năm 2017), L. (một Hoa khôi đoạt giải năm 2017) vào đường dây của mình. Để tránh sự chú ý của cơ quan công an, V. mở một spa ở quận 5 để dễ hoạt động khi nhận lệnh điều của Hiền đến “bãi đáp”.

Đối với L., do có mối quan hệ từ trước, sau khi đăng quang hoa khôi tại Hà Nội, L. tổ chức tiệc mừng, có mời “tú bà” Hiền đến tham dự để khẳng định tên tuổi của mình, đồng thời nhắc nhở Hiền nâng giá “đi” khách. Cho nên trong số “đào” của Hiền, L. luôn “đi” khách với giá cao từ 1.500 - 2.500 USD/lượt.

Trong lời khai của các tú bà, ngoài những người mẫu chưa có tên tuổi còn có diễn viên tên B.A. có giá bán dâm khoảng 3.000 - 4.000 USD. Trước khi dính vào đường dây bán dâm giá nghìn đô, B.A. được biết đến như một người mẫu ảnh có vẻ ngoài "ngọt ngào".

Cô nàng còn góp mặt trong nhiều phim truyền hình và được khen ngợi có diễn xuất tinh tế. B.A. còn tự giới thiệu đang là đại sứ cho một tổ chức từ thiện và thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện ở vùng sâu vùng xa.

Vướng vòng lao lý sau nửa năm nhận danh hiệu

Sau khi đăng quang Hoa khôi, Thanh Hiền có làm giám khảo trong một cuộc thi sắc đẹp và một số cuộc thi về khiêu vũ. Điều chua chát là trong một lần trả lời truyền thông, Thanh Hiền phát ngôn khá mạnh miệng về việc cần giữ vẻ đẹp tâm hồn: “Sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ”. Thanh Hiền cũng từng khẳng định sẽ nói không với scandal, học diễn xuất để tham gia làm diễn viên...

Vụ Hoa khôi bán dâm ngàn đô ở Sài Gòn: Lộ “phần nổi của tảng băng” - 3

"Tú bà" chân dài tại cơ quan công an

Trước khi bị bắt, "Hoa khôi bán dâm nghìn đô" thường khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh. Bên cạnh những chuyến du lịch đắt đỏ, người đẹp còn đang sở hữu căn hộ cao cấp ở quận 6, TP.HCM. Thanh Hiền cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ở sân bay, "ngầm" khoe chuyện đi du lịch như cơm bữa.

Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên có những chuyến bay hạng sang. Cô nàng cũng hay chia sẻ những hình ảnh đi mua sắm tại các trung tâm thương mại sang trọng kèm những món đồ đắt đỏ.

Theo Nguyễn Thành Nhân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM