Vụ máy bay rơi ở Pháp: 3 thế hệ qua đời

Ngày 31/03/2015 22:57 PM (GMT+7)

Một đứa trẻ, mẹ và bà ngoại nằm trong số 150 nạn nhân thiệt mạng trong thảm họa hàng không Germanwings vào tuần trước.

Từ thung lũng xanh tươi ngoại ô Barcelona, 3 người thuộc 3 thế hệ đã ra đi không trở về. Cô bé 12 tuổi Emma Solera Pardo, mẹ cô Emma Pardo Vidal và bà ngoại Emma Vidal Bardan cùng lên chuyến bay Airbus A320 số hiệu 9525 sang Dusseldorf, Đức rồi bay tiếp sang Manchester, Anh. Theo kế hoạch, họ sẽ chơi ở Anh vài ngày rồi đón anh trai của bé Emma vì cậu vừa kết thúc một học kỳ tiếng Anh ở đây.

Tuy nhiên, dự định này thất bại khi phi công Andreas Lubitz đã đâm chiếc Airbus A320 vào sườn núi dãy Alps, Pháp, giết chết 150 người trên máy bay.

Vụ máy bay rơi ở Pháp: 3 thế hệ qua đời - 1

Ba thế hệ cùng thiệt mạng trên chuyến bay A320 bị rơi ở Pháp.

Ông nội của bé Emma là Juan Pardo Yanez đã không nói nên lời sau khi trở về từ chuyến đi đến Seyne-Les-Alpes, Pháp, dành cho các thân nhân. Ông nói trong nghẹn ngào: "Không có điều gì có thể nói lên nỗi đau đớn khi cùng lúc mất đi 3 người thân yêu".

Đã có khoảng 400 bạn bè và người thân của gia đình Emma đã tập trung tại tu viện ở Sant Cugat del Valles nghẹn ngào tưởng nhớ những người đã mất. Gia đình Emma chuyển đến đây vào khoảng một thập kỷ trước.

Vụ máy bay rơi ở Pháp: 3 thế hệ qua đời - 2

Emma Pardo Vidal qua đời cùng mẹ và con gái.

Bé Emma đang theo học tại một trường Công giáo ở địa phương, cách nhà khoảng 5 phút đi bộ. Cái chết bất ngờ của cô bé khiến cả trường bàng hoàng.

Mặc dù tính cách có phần điềm tĩnh và nhút nhát, nhưng Emma là cây vợt trẻ nhất tại câu lạc bộ. Mẹ của Emma cũng chơi tennis ở đây.

Ông Pardo Yanez cho biết sẽ cố gắng vượt qua nỗi đau xây dựng lại cuộc sống khi đã mất đi người vợ, con và cháu gái. Ông quả quyết: "Tôi sẽ đưa tất cả các con của tôi đến nơi 3 người đã qua đời".

Thông tin mới đây cho biết, phi công Andreas Lubitz từng có ý định tự tử nhưng bất thành. Thi thể của Lubitz đã được tìm thấy. Chuyên gia hàng đầu pháp y, Michael Tsokos hy vọng trong vòng 3 tuần 95% các nạn nhân trong vụ máy bay rơi tại Pháp sẽ được nhận dạng.

Tào Nga (Independent/usnews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan