Vụ nhánh cây rơi đè trúng nữ công nhân: Ước mơ dang dở của người mẹ

Ngày 09/08/2017 08:59 AM (GMT+7)

Để có 100 triệu đồng chữa bệnh tim cho con, đôi vợ chồng ở miền Tây lên Sài Gòn mưu sinh đủ thứ nghề, người vợ không may gặp nạn tử vong khi bị nhánh cây “trên trời” đè trúng.

Liên quan đến vụ việc nữ công nhân Lâm Thị Diễm (25 tuổi, quê Bạc Liêu) bị nhánh cây trên đường nội bộ Khu chế xuất Linh Trung 1 (quận Thủ Đức, TP.HCM) rơi trúng, người thân nạn nhân cho biết đã đưa chị Diễm về quê lo hậu sự sau 1 ngày cứu chữa.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), anh Nguyễn Văn Khanh (35 tuổi, chồng chị Diễm) như người mất hồn trong khi đợi làm thủ tục nhận bàn giao thi thể vợ. Thỉnh thoảng, nhiều cuộc điện thoại của người nhà gọi đến hỏi tình hình sức khỏe của chị Diễm thì được anh Khanh thông báo: “Vợ con mất rồi cô ơi”.

Vụ nhánh cây rơi đè trúng nữ công nhân: Ước mơ dang dở của người mẹ - 1

Nhánh cây rơi trúng nữ công nhân khiến nạn nhân tử vong

Anh Khanh nói trong nấc nghẹn và cho biết, sáng hôm qua vợ anh dậy sớm nấu cơm, kho cá để sẵn cho 2 con nhỏ ở nhà ăn cả ngày, sau đó vợ chồng cùng đi làm. Đến 7h30 cùng ngày, anh nhận được hung tin từ đồng nghiệp của vợ báo chị Diễm bị nhánh cây dầu đè trúng khi đang ở trước cổng công ty.

“Tôi chạy đến nơi vợ làm rồi chạy đến bệnh viện thì chết điếng khi biết vợ bị thương nặng. Bác sĩ thông báo vợ tôi bị hôn mê sâu, xuất huyết não, gãy hàng loạt xương sườn, tiên lương rất xấu. Các bác sĩ nói tôi nên đưa vợ về vì không cứu chữa được nhưng tôi đã cầu xin chuyển vợ lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Chuyển lên đó thì đến tối vợ tôi đã không qua khỏi. Vợ tôi chết trong đau đớn”, anh Khanh nói trong nước mắt.

Theo người thân, chị Diễm mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Nhiều năm về trước, thấy anh Khanh cùng cảnh ngộ, lại chịu khó làm ăn nên chị quyết định tiến đến hôn nhân với anh Khanh. Cả hai hạnh phúc khi lần lượt hai con gái chào đời. Tuy nhiên, một trong hai bé bị bệnh tim bẩm sinh.

Để có số tiền 100 triệu đồng phẫu thuật cho con, đôi vợ chồng rời quê lên Sài Gòn làm đủ thứ nghề với hy vọng sẽ có tiền mổ tim cho con.

Vụ nhánh cây rơi đè trúng nữ công nhân: Ước mơ dang dở của người mẹ - 2

Anh Nguyễn Văn Khanh (chồng nạn nhân) cho biết, từ đây hai con của anh sẽ vắng mẹ mãi mãi

“Ban ngày tôi làm thu gom rác dân lập với mức lương 4 triệu đồng/tháng. Ban đêm mua bánh mì thịt ra Quốc lộ 1 bán lại cho các tài xế xe tải kiếm tiền lời. Vợ thì xin làm công nhân ở Khu chế xuất Linh Trung 1. Cả hai vợ chồng động viên cho nhau cùng cố gắng làm việc, tích góp để nuôi ước mơ một ngày nào đó, sẽ có tiền mổ tim cho con. Ước mơ chưa thực hiện được thì vợ đã bỏ tôi và hai con ra đi mãi mãi”, nói đến đây anh Khanh nấc nghẹn.

Liên quan đến việc nhánh cây rơi trúng khiến chị Diễm tử vong, đại diện UBND phường Linh Trung (quận Thủ Đức) cho biết, việc quản lý cây xanh trong KCX Linh Trung thuộc trách nhiệm của Ban quản lý Khu chế xuất. Phường cũng đã có công văn yêu cầu phía đơn vị này kiểm tra, cắt tỉa và có biện pháp bảo đảm an toàn cho người qua lại để tránh xảy ra những tai nạn tương tự.

Theo Đ. Thịnh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự