Vụ nổ lớn ở Văn Phú: "Con thơ dại đang đợi mẹ ở nhà"

Ngày 19/03/2016 21:41 PM (GMT+7)

Vụ nổ lớn đã cướp đi sinh mạng của 4 người và có 2 nạn nhân đang được cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Một vụ nổ lớn đã xảy ra vào khoảng 15h10 ngày 19.3, tại KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội, khiến nhiều người đi đường tử vong và bị thương nặng, nhiều căn hộ của khu đô thị bị vỡ kính bắn tung tóe, một số căn hộ khác bị phá hủy, tan hoang.

Sau tiếng nổ, các nạn nhân được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu. Trong đó, hai nạn nhân nặng nhất đang được cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 103 là anh Đặng Cao Thủy (SN 1984 ở Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Lệ (SN 1993 ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội) trong tình trạng bất tỉnh, đa chấn thương.

Vụ nổ lớn ở Văn Phú: quot;Con thơ dại đang đợi mẹ ở nhàquot; - 1

Vụ nổ ở Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) khiến 4 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Ông Đặng Cao Thìn (SN 1952), bác ruột của nạn nhân Đặng Cao Thủy (SN 1984)  cho biết, anh Thủy là lái xe ô tô chở tôn thuê cho khách từ Phùng Xá, Thạch Thất về Thanh Thủy, Thanh Oai (Hà Nội). Trên xe đi cùng còn có chị Nguyễn Thị Lệ, xe của anh Thủy chở hàng đi qua thì bị sức ép từ vụ nổ bắn vào ngôi nhà số 26 tòa CT9 khu đô thị Văn Phú.

Sau khi bị sức ép từ vụ nổ, anh Thủy và chị Lệ đã bất tỉnh. Lực lượng chức năng đã phải dùng đến kìm cộng lực, kích,... mới có thể đưa nạn nhân ra được. Chị Nguyễn Thị Lệ được đưa đi cấp cứu khoảng gần 4h, còn anh Thủy hơn 4h mới được đưa đi cấp cứu.

Vụ nổ lớn ở Văn Phú: quot;Con thơ dại đang đợi mẹ ở nhàquot; - 2

Người nhà nạn nhân Nguyễn Thị Lệ thương xót khi cháu còn con nhỏ ở nhà

“Chiếc vô lăng đè chặt lên đùi và bộ phận sinh dục của cháu Thủy, đầu đập vào kính bị chảy máu. Cháu Thủy nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, bất tỉnh. Tôi và gia đình cháu đang rất lo lắng, chỉ hy vọng cháu qua được nạn này” – Ông Thìn cho hay.

Ông Thìn cho biết thêm, gia đình thủy cũng khó khăn, cháu có 2 người con, con trai lớn học lớp 2, con gái nhỏ 5 tuổi. Vợ Thủy làm nông nghiệp nên kinh tế trong gia đình phần lớn do Thủy lo liệu. “Hy vọng Thủy sẽ tai qua nạn khỏi để về cùng vợ nuôi con, nhỡ có mệnh hệ gì thì hai con nó khổ lắm” – ông Thìn nói.

Bà Nguyễn Thị Tho, mẹ nạn nhân Nguyễn Thị Lệ chia sẻ, cháu Lệ vẫn chưa tỉnh, đang được các bác sĩ cứu chữa. Cháu Lệ có hai người con, cháu gái lớn được 2,5 tuổi còn cháu trai nhỏ mới được 7 tháng.

“Hy vọng bác sĩ cứu con tôi qua kiếp nạn này, gia đình vẫn còn hai đứa con thơ đợi cháu” – Bà Tho nghẹn nghào.

Trao đổi với phóng viên, Đại tá, PGS. TS Nguyễn Văn Khoa - Phó Giám đốc Bệnh viện Quân y 103 cho biết, hai bệnh nhân nhập viện trong tình trạng bị bất tỉnh, đa chấn thương, các bác sĩ của bệnh viện đang cấp cứu cho bệnh nhân.

Theo Công Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự