Vụ nổ súng bắn vợ và người nhà qua lời kể hàng xóm

Ngày 11/12/2014 16:58 PM (GMT+7)

Theo một số hàng xóm nơi đối tượng Tuấn (nghi phạm gây ra vụ nổ súng kinh hoàng ở phố Bùi Xương Trạch tối 10/12) sinh sống, Tuấn không chỉ bắn người thân của vợ trọng thương mà còn còn bắn bị thương cả lái xe taxi đến đón nạn nhân bị tên này bắn đi cấp cứu.

Trước khi xảy ra vụ việc, Tuấn có lần đóng cửa đánh vợ. Như Dân Việt đã thông tin, Công an quận Thanh Xuân đang điều tra làm rõ vụ nổ súng kinh hoàng ở ngõ 1, phố Bùi Xương Trạch, phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) vào đêm 10.12. Một cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân xác nhận, đối tượng gây ra vụ nổ súng tên Tuấn (SN 1978). 

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào nửa đêm 10/12, Tuấn cầm súng bắn bị thương chị Lê Thị H (vợ Tuấn), bà N (mẹ vợ Tuấn) và anh N (em vợ Tuấn). Ngoài ra, Tuấn còn bắn bị thương một lái xe taxi. Sau khi gây án, Tuấn đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Vụ nổ súng bắn vợ và người nhà qua lời kể hàng xóm - 1

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm bên trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Xuân Lực

Ghi nhận của PV Dân Việt, sáng nay (11/12), lực lượng công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng. Thời điểm cơ quan tiến hành khám nghiệm, bên trong ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng vẫn còn nhiều vết máu lớn. Bên ngoài con hẻm dẫn vào ngôi nhà Tuấn ở cùng vợ còn vương vãi một vệt máu lớn. Theo một số người dân trong khu vực, đây là  vị trí nơi mẹ vợ Tuấn bỏ chạy nằm gục xuống sau khi bị bắn.

Tiếp xúc với PV sáng nay, tất cả người dân sống gần ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng đều chưa hết kinh hãi.

Theo một số hàng xóm nơi Tuấn và vợ sinh sống kể lại, vào khoảng 23 giờ đêm 10/12, họ đang ở trong nhà chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy hai tiếng súng nổ. Biết nhà Tuấn có chuyện nhưng hàng xóm không ai dám sang can vì sợ bị vạ lây. Sau đó họ thấy mẹ vợ Tuấn ôm đầu chạy ra ngoài tri hô con gái mình là chị H (vợ Tuấn) ôm cháu gái 2 tuổi chạy đi không nó bắn. Mẹ vợ Tuấn lúc chạy ra khỏi nhà được khoảng 10 mét thì cũng gục xuống đất. Người em vợ Tuấn cũng bị thương nặng ở vùng ngực, mất nhiều máu, sau đó được đưa lên xe máy chuyển đi viện cấp cứu.

Một số hàng xóm của vợ chồng Tuấn cho biết thêm, không chỉ bắn người thân của vợ, Tuấn còn bắn bị thương lái xe taxi đến đón người bị thương đưa đi viện. Sau khi xảy ra vụ việc, Tuấn đã bỏ trốn. Lực lượng công an sau khi nắm được thông tin cũng đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra.

Vụ nổ súng bắn vợ và người nhà qua lời kể hàng xóm - 2

Vụ nổ súng khiến người dân trong khu vực bàng hoàng

Bà T, hàng xóm sinh sống cạnh nhà Tuấn cho hay, Tuấn và chị H có hai con gái. Tuấn không có công việc ổn định, thường xuyên ở nhà nhưng không tiếp xúc với hàng xóm. Trong khi chị H (vợ Tuấn) làm nghề buôn bán. Trước khi xảy ra vụ việc tối 10/12, Tuấn và vợ nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

“Trước khi xảy ra sự việc thì Tuấn và chị H có xảy ra mâu thuẫn. Có lần Tuấn đóng cửa đánh vợ nhưng sau đó lại thấy vợ chồng bình thường. Tôi thấy H cũng thương Tuấn, dù có xảy ra mâu thuẫn nhưng sau đó vẫn chăm chồng lắm. Thấy bảo Tuấn nó bị thương chân chạy chữa mấy lần nhưng chưa khỏi. Không tiếp xúc, nhưng nhìn bên ngoài thấy Tuấn không có biểu hiện gì côn đồ, không ngờ lại gây ra vụ việc kinh hoàng như vậy”, bà T chia sẻ.

Theo một cán bộ điều tra Công an quận Thanh Xuân, cơ quan công an đang tích cực truy bắt đối tượng Tuấn để sớm làm rõ vụ việc.

Theo Xuân Lực (Dân Việt)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự