Vụ nổ súng ở Hà Nam: Giám đốc Công an tỉnh lên tiếng

Ngày 06/07/2016 14:36 PM (GMT+7)

Cách đây một thời gian, người thân của ông Trí cũng từng bị bắn. Nhưng may mắn, người đàn ông này đã thoát chết trong gang tấc.

Tin tức mới nhất, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết: “Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra đồng thời tiến hành truy bắt các đối tượng gây ra cái chết cho ông Nguyễn Hữu Trí – giám đốc doanh nghiệp Đức Trí vào chiều 4/7 vừa qua”.

Trả lời câu hỏi của PV về việc, dư luận hồ nghi cái chết của ông Trí có liên quan đến việc tranh chấp địa bàn làm ăn, và liên quan đến những đối tượng giang hồ… Đại tá Trung cho biết: “Theo điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra cũng đánh giá nhiều khả năng liên quan đến chuyện mâu thuẫn giang hồ. Chính vì thế, trong quá trình điều tra, chúng tôi nghiêng về những mối quan hệ trước đó của nạn nhân để tìm ra những nguyên nhân dẫn đến nguồn cơn của sự việc”.

Cũng trong cuộc trao đổi này, Đại tá Nguyễn Văn Trung đã cung cấp thông tin đầy đủ về thời điểm xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng khiến ông Nguyễn Hữu Trí tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h15p 4/7, địa điểm tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý.

Ông Trí sau khi vào miếu Bảo Lộc 1 thắp hương xong, trên đường đi ra thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặc áo chống nắng, sử dụng súng bắn từ 4 đến 5 phát khiến ông Trí gục ngã.

   Vụ nổ súng ở Hà Nam: Giám đốc Công an tỉnh lên tiếng - 1

Hiện trường vụ xả súng.

Ngay sau đó, hai kẻ thủ ác đã lên xe máy bỏ chạy. Nạn nhân Lê Hữu Trí được đưa ngay đến bệnh viện cấp cứu Đa khoa tỉnh Hà Nam cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng đến 17h50 cùng ngày, ông Trí đã tử vong.

Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Nam đã xuống hiện trường điều tra làm rõ. Cùng với quá trình này, cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và đang tập trung điều tra truy xét, bắt giữ các đối tượng gây án theo đúng trình tự pháp luật.

Theo tìm hiểu của PV, được biết Cty TNHH Hữu Trí của ông Trí thực hiện các dự án san lấp mặt bằng, kinh doanh vật liệu xây dựng, kinh doanh vận tải…

Ngoài ra một thông tin đáng chú ý nữa, cách đây một thời gian, một người thân của ông Trí cũng là nạn nhân của một vụ xả súng. Nhưng may mắn hơn ông Trí, người đàn ông này đã may mắn thoát chết.

Theo Thiên Trường
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h