Vụ tai nạn 5 người tử vong: Con bơ vơ bên quan tài bố mẹ

Ngày 31/03/2015 23:04 PM (GMT+7)

Giây phút tiễn biệt hai vợ chồng tử nạn trong tai nạn thảm khốc trên QL 32, nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn cảnh người anh ôm quan tài bố, còn người em thì gục khóc nức nở bên quan tài của mẹ.

Giây phút tiễn biệt hai vợ chồng tử nạn trong tai nạn thảm khốc trên QL 32, nhiều người không cầm được nước mắt khi nhìn cảnh người anh ôm quan tài bố, còn người em thì gục khóc nức nở trên quan tài của mẹ.

Trong vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên QL 32 đoạn đi qua địa phận qua xã Ngọc Tảo (Phúc Thọ, Hà Nội) chiều 30/3, đã cướp đi sinh mạng của 5 người và khiến 10 người khác bị thương.

Xót xa hơn, có hai nạn nhân là vợ chồng anh Cao Xuân Hùng (SN 1969) và chị Nguyễn Thị Minh (SN 1970) ở đội 10, xã Thượng Trưng (huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đang trên đường về nhà sau khi đi khám bệnh.

Vụ tai nạn 5 người tử vong: Con bơ vơ bên quan tài bố mẹ - 1

Tai nạn thảm khốc khiến anh Hùng và chị Minh tử nạn tại chỗ

Anh chị mất đi bỏ lại hai người con Cao Xuân Liêm (19 tuổi) và Cao Thị Bích Phương (16 tuổi) cùng nhiều dự định dang dở chưa thực hiện được. Anh Cao Minh Hà, cháu ruột của anh Hùng cho biết, khoảng 6 giờ chiều hôm qua, có người gọi điện báo cho biết, anh Hùng là một trong những nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông ở Phúc Thọ.

“Sau khi nghe tin, cháu Liêm và anh em trong gia đình gấp gáp xuống bệnh viện mới biết là cả hai vợ chồng đều tử nạn. Khi mọi người đến nhận dạng thì chỉ có anh Hùng còn lành lạnh, riêng chị Minh thì từ phần ngực trở lên đều bị dập nát. Chỉ khi khi kiểm tra toàn bộ giấy tờ, rồi cháu Liêm nhận ra chiếc áo của mẹ mặc buổi sáng thì mới biết được”, anh Hà cho biết.

 Vụ tai nạn 5 người tử vong: Con bơ vơ bên quan tài bố mẹ - 2

Hai con là Cao Xuân Liêm và Cao Thị Bích Phượng gục bên quan tài của bố, mẹ

Theo anh Hà, sau khi nhận được tin buồn, rất đông anh em trong gia đình nội ngoại, hàng xóm đến lo tang gia cho gia đình. “Các cháu còn nhỏ quá. Thằng lớn thì mới tốt nghiệp cấp 3 năm ngoái, đang đi làm công nhân, còn đứa em gái thì đang học lớp 10. Chỉ trong một ngày mất cả bố lẫn mẹ, không có gì đau xót hơn”, anh Hà ngậm ngùi.

Trong không khí tang thương, không ai cầm được nước mắt giấy phút tiễn đưa hai vợ chồng anh Hùng, chị Minh ra xe tang để về đài hóa thân ở Công viên Vĩnh Hằng. Hai anh em Cao Xuân Liêm và Cao Thị Bích Phương khóc ngất ôm hai chiếc quan tài của bố mẹ.

 Vụ tai nạn 5 người tử vong: Con bơ vơ bên quan tài bố mẹ - 3

Anh chị tử nạn khi còn nhiều dự định lo cho các con

Chị dâu của anh Hùng, bà Cao Thị Tới vừa khóc vừa kể lại: “Từ Tết đến nay, thấy cả hai vợ chồng bảo Hùng bị nhiệt miệng máu chảy nhiều, mấy hôm đi khám bệnh viện thì các bác sĩ khuyên nên xuống Hà Nội đểm khám lại cho chắc chắn chứ có dấu hiệu của bệnh nặng. Không biết kết quả khám bệnh sáng qua như thế nào, đang trên đường về nhà thì tai nạn đau lòng xảy ra”.

“Cả hai vợ chồng hiền lành, sống tốt nên được anh em và hàng xóm quý mến lắm. Không biết xui xẻo thế nào, cả hai đi khám bệnh rồi tai nạn, rồi bỏ lại con cái mà đi như thế này. Xót xa quá…”, bà Tới nức nở.

 Vụ tai nạn 5 người tử vong: Con bơ vơ bên quan tài bố mẹ - 4

"Hai em đi rồi, ai chăm lo, ai dạy bảo các con đây"

Trong ngôi nhà của hai vợ chồng, căn phòng chính hàng ngày đặt bộ bàn ghế để ngồi uống nước thì nay đặt hai chiếc quan tài song song. Hai đứa con của anh chị gục bên quan tài bố mẹ khóc nức nở. “Mẹ ơi, bố ơi, sao bố mẹ lại bỏ anh em con mà đi thế này. Giờ chúng con phải sống làm sao đây”, tiếng khóc của Phương khiến ai có mặt cũng không cầm được nước mắt.

Cháu Liêm, con đầu của anh chị lúc ôm quan tài bố, lúc ôm quan tài mẹ nức nở không thành câu, thành tiếng. Cứ mỗi khi có người đến viếng, những tiếng kêu gào của con cái, của người thân càng thêm xót xa, đau lòng. Anh chị mất đi, khi dự định cho đứa con trai đầu đi xuất khẩu lao động, rồi lo công việc, học hành cho đứa con gái thứ hai chưa thực hiện được.

Danh sách nạn nhân tử vong trong tai nạn:

1. Lê Văn Minh (53 tuổi, ở xóm Nội, xã Tân Tiến, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) – nạn nhân tử vong tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phúc Thọ.

2. Bùi Thị Dân (77 tuổi, thôn Nam, xã Lũng Hòa, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

3. Vũ Thị Thảo (33 tuổi, ở xã Hợp Hòa, Sơn Dương – Tuyên Quang).

4. Cao Văn Hùng (46 tuổi, ở xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc).

5. Nguyễn Thị Minh (45 tuổi, là vợ nạn nhân Cao Văn Hùng, cùng ở địa chỉ trên).

Theo Phùng Bình/Gia đinh và Xã hội
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot