Vụ thai phụ cùng con nhỏ uống thuốc tự tử: “Con không thể sống được nữa, con hận lắm"

Ngày 19/10/2017 08:34 AM (GMT+7)

“Lúc đang cấp cứu tôi hỏi sao con lại dại dột như vậy, nó chỉ kịp nói: Con không thể sống được nữa, con hận lắm…”, bà Đ. (mẹ đẻ chị T.) cho biết.

Liên quan tới việc mẹ mang thai 3 tháng cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ, bà Nguyễn Thị A.Đ. (mẹ đẻ chị T, ở xã Dân Lý, Triệu Sơn, Thanh Hoá) đã chia sẻ một số điều về cuộc sống hôn nhân của con gái và những lời nói cuối cùng mà chị T. nói được với bà.

Theo bà Đ., chị T. kết hôn với anh C. vào năm 2011 bên xã Thiệu Nguyên (Thiệu Hoá, Thanh Hoá) và sinh được 2 đứa con 1 trai, 1 gái, đứa đầu là cháu Ngô Quốc K. (6 tuổi đang học lớp 1), cháu thứ 2 tên Nguyễn Thị K.L (20 tháng tuổi).

"Gần đây, nó hay than thở với tôi về chuyện vợ chồng xích mích, chồng nó về lần nào về cũng đánh vợ. Nhẹ thì cũng phải cái tát còn nặng hơn sẽ bị đánh đau. Nghe chuyện, tôi cũng nói là trước mắt cứ về đây ở với mẹ, có gì giải quyết sau. Con bé con 20 tháng tuổi về đây ở từ Tết còn T. mới về đây ở được hơn tháng" , bà Đ. cho biết.

Vụ thai phụ cùng con nhỏ uống thuốc tự tử: “Con không thể sống được nữa, con hận lắmamp;#34; - 1

Theo bà Đ. chỉ khi bác sĩ khám mới biết chị T. đang mang thai ở tháng thứ 3.

Đến chiều 15/10, mấy mẹ con T. vẫn còn ăn cơm chiều ở nhà ngoại xong bảo về nhà chồng ở bên Thiệu Hóa thì đến ngày 16/10 thì xảy ra chuyện dại dột trên.

“Khi nó đang cấp cứu, tôi chạy xuống có hỏi con vì đâu mà lại dại dột như vậy, thì nó chỉ kịp nói với tôi “Giờ con không thể sống được nữa, con hận lắm.

Con nó, thằng lớn khôn ngoan, khoẻ mạnh, ý thức được nên nó không cho uống thuốc. Còn bé nhỏ hay ốm đau nên mẹ nó đưa đi cùng cho đỡ khổ…”, nói xong bà Đ. lại bật khóc.

Bà Đ. cũng cho biết, T. có bầu nhưng không hề biết, khi cấp cứu tại bệnh viện bác sĩ mới phát hiện ra, nhưng không cứu được nữa. Nguyện vọng của con gái bà là được mang đi thiêu, rồi chôn hai mẹ con liền nhau, vong hồn hai mẹ con thì gửi vào chùa.

Trước đó, vào sáng ngày 16/10,  chị V.T.T.T. (SN 1987, ngụ xã Thiệu Nguyên) đã cùng con trai (khoảng 7 tuổi) và con gái 20 tháng tuổi đã vào một nhà nghỉ trên địa bàn TP Thanh Hóa để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sáng hôm sau nhân viên nhà nghỉ phát hiện chị T. và cháu K.L con gái chị đang trong tình trạng nguy kịch nghi do uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo Công an xã Thiệu Nguyên, nguyên nhân dẫn tới việc chị T. tự tử cùng con gái có thể là do mâu thuẫn gia đình.

>>>XEM THÊM: Mẹ mang thai 3 tháng cùng con nhỏ 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử trong nhà nghỉ

Thiên An
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h