Vợ tắm với trai lạ: Người chồng đi tù

Ngày 12/03/2013 09:39 AM (GMT+7)

Nổi lòng tham khi bắt gặp vợ tắm với người lạ tại nhà, Sơn "đòi" được bồi thường 100 triệu...

Hôm qua, 11/3, Tòa án Nhân dân TP. Hà Nội đã đưa vụ án cưỡng đoạt tài sản xảy ra hồi đầu tháng 5/2012 ra xét xử phúc thẩm.

Bị cáo chính và duy nhất của vụ án là Ngô Ngọc Sơn (SN 1965, ở Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội) trước đó đã bị TAND huyện Đông Anh (HN) xử sơ thẩm tuyên phạt 4 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Theo nội dung vụ án, chiều 1/5, Sơn về nhà thấy người đàn ông có tên Trần Ngọc L. (SN 1956, ở huyện Sóc Sơn, HN) đang tắm cùng vợ mình - chị Nguyễn Thanh M. (SN 1967).

Quá phẫn nộ trước hành động của vợ và người tình, Sơn lấy hết quần áo của người đàn ông này ra ngoài, đồng thời lấy búa đinh doạ đập xe ô tô. Chưa dừng lại ở đó, Sơn bắt người tình của vợ phải viết giấy vay mình 100 triệu đồng, nếu không sẽ báo cho vợ ông ta biết.

Người đàn ông tên L. này đã viết giấy theo ý của Sơn và đưa trước cho người chồng bị mình "cắm sừng" 15 triệu đồng. Sơn không ngờ rằng, hành vi của mình bại lộ sau đó.

Ngày 9/8, Sơn đã bị Công an huyện Đông Anh bắt giữ.

Tại phiên toà hôm qua, Sơn đã thừa nhận tất cả hành vi phạm tội và mong tòa xem xét giảm án. Cuối cùng, tòa phúc thẩm đã tuyên phạt Ngô Ngọc Sơn mức án 30 tháng tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

Lệ Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan