Sốc với hình ảnh người phụ nữ dí điện thoại vào sát mặt nạn nhân đang bị xe đè bẹp để quay phim

Ngày 12/04/2017 11:13 AM (GMT+7)

Trong vụ tai nạn thương tâm xe con 7 chỗ bị container đè bẹp nát khiến 2 người tử vong, dân mạng đã sốc trước hình ảnh người phụ nữ dù đang gội đầu dở nhưng cũng lao ra hiện trường, lấy điện thoại dí sát vào người nạn nhân để quay phim, chụp ảnh.

Vụ xe con bị container đè bẹp ở Nam Định khiến dư luận 2 ngày qua vô cùng lo sợ, hãi hùng. 

Thế nhưng, trong khi người dân cả nước cảm thấy xót xa, tiếc thương cho 2 nạn nhân xấu số kia thì xuất hiện hình ảnh vô cùng phản cảm. Một người phụ nữ mặc bộ quần áo vàng chấm bi đang trong tiệm làm tóc, đầu vẫn còn nguyên thuốc nhuộm hoặc thuốc ép xông ra hiện trường giơ điện thoại quay phim với đủ các tư thế. 

Sốc với hình ảnh người phụ nữ dí điện thoại vào sát mặt nạn nhân đang bị xe đè bẹp để quay phim - 1

Người phụ nữ quay phim nạn nhân khiến dân mạng bức xúc.

Sốc với hình ảnh người phụ nữ dí điện thoại vào sát mặt nạn nhân đang bị xe đè bẹp để quay phim - 2

(Ảnh cắt từ clip)

Điều đáng trách là người phụ nữ này còn dí sát điện thoại vào thi thể nạn nhân đang bị mắc kẹt để quay cực kỳ vô cảm. Thậm chí người này còn hỏi "Mấy người tất cả? Xe ô tô biển ở đâu?"

Rất nhiều người tỏ ra bất bình trước hành động của người phụ nữ này. Một thành viên mạng cho biết: "Tôi không hiểu sao lại có người như vậy. Thấy người bị tai nạn không làm gì giúp thì thôi đằng này lại dí điện thoại vào mà quay. Không biết quay để làm gì?".

Hay một người khác bức xúc hơn: "Nhìn bà quay phim mà chỉ muốn dúi vào trong xe ấy thôi".

Đây cũng là hình ảnh không hiếm thấy hiện nay. Thực tế, nhiều người bắt gặp vụ tai nạn giao thông, thay vì giúp đỡ nạn nhân thì chạy từ trong nhà ra đứng nhìn hoặc đang đi xe cũng dừng lại xem rồi lấy điện thoại ra quay phim, chụp ảnh. 

Sốc với hình ảnh người phụ nữ dí điện thoại vào sát mặt nạn nhân đang bị xe đè bẹp để quay phim - 3

Hiện trường vụ tai nạn ở Nam Định. Ảnh: Facebook

Trước đó, vào khoảng 13h50 ngày 11/4, tại ngã tư đường 10 giao với đường Phù Nghĩa, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định, xe container mang BKS 15R 015.33 đang lưu thông trên đường quốc lộ 10 theo đường thẳng đến ngã tư Đệ Tứ - Phù Nghĩa thì bất ngờ chiếc xe con loại 7 chỗ màu trắng rẽ ngang qua.

Do sự việc xảy ra bất ngờ, tài xế xe container đã không kịp xử lý khiến chiếc xe lật nghiêng. Thùng xe đã đè trúng chiếc xe con khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn, người 2 người mắc kẹt bên trong tử vong tại chỗ.

Xem clip tai nạn tại Nam Định tại đây:

Video: Trương Tử Duy

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h