Xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ lúc rạng sáng

Ngày 16/04/2014 09:46 AM (GMT+7)

Vào nhà nghỉ ở quận Ô Môn (TP Cần Thơ) thuê phòng để nhậu nhưng một trong ba đối tượng đã xả súng kinh hoàng vào nơi này.

Khoảng 6 giờ 45 phút ngày 16-4, Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) đã bắt được một nam thanh niên, khoảng 20 tuổi (chưa xác định được danh tính) xả súng vào nhà nghỉ-karaoke 555 tại Quốc lộ 91B, phường Châu Văn Liêm, quận ô Môn.

Xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ lúc rạng sáng - 1

Nhà nghỉ 555, nơi xảy ra vụ xả súng kinh hoàng vào lúc rạng sáng 16-4

Theo thông tin ban đầu, tối 15-4, 2 thanh niên vào nhà nghỉ 555 thuê phòng để nhậu. Đến  khoảng 1 giờ sáng 16-4, 1 người trong nhóm lên sân thượng của nhà nghỉ, dùng súng AK 47 bắn làm bể kính trên sân thượng.

Xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ lúc rạng sáng - 2

Vỏ đạn thu được tại hiện trường trước nhà nghỉ 555

Xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ lúc rạng sáng - 3

Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận được tin báo, công an phường Châu Văn Liêm có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, tên này đã dùng súng bắn đại úy Nguyễn Phong Lưu, Phó Công an phường nhưng may mắn đại úy Lưu không bị thương. Đến khoảng 4 giờ, lực lượng đặc nhiệm Công an TP Cần Thơ được điều động đã động viên nam thanh niên bỏ súng đầu hàng. Đến khoảng 6 giờ 45 phút đã bắt được đối tượng.

Nhà nghỉ 555 có 5 tầng lầu. Tại tầng trệt có cho ngân hàng Vietcombank thuê.

Thông tin ban đầu, thanh niên  này bắn 5 phát đạn. Không chỉ vậy, khi ở trên sân thượng của khách sạn, gã này bắn chỉ thiên về hướng bến xe quận Ô Môn cách đó 500 m, trúng ngay xe khách Ba Châu BKS 53S-1387 đang có 2 người đang ngủ trong xe, đạn dội trúng qua xe trung chuyển Ba Châu BKS 83A-00085 đang đậu gần bên.

Xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ lúc rạng sáng - 4

Xả súng kinh hoàng trong nhà nghỉ lúc rạng sáng - 5

Anh thanh xả súng bắn về hướng bến xe làm xe khách Ba Châu bị bể kính, xe trung chuyển bị đạn dội ngược làm thủng kính

Anh Ngô Bá Hoàng, một xe ôm hành nghề tại bến xe, cho biết: “Khoảng hơn 3 giờ sáng, tôi nghe tiếng súng liền chạy ra xem. Nhìn về phía khách sạn đang có 1 người chạy qua chạy lại trên sân thượng. Lúc này trong xe Ba Châu có 2 người đang ngủ, khi nghe tiếng súng đã vội chạy ra ngoài. Sau đó mọi người mới phát hiện chiếc xe khách bị bể kính bên hông, còn xe trung chuyển bị bể kính phía trước”. Sau khi xảy ra vụ việc người dân hiếu kỳ kéo đến rất đông trước nhà nghỉ để xem cảnh sát bắt tên quá khích, CSGT phải được điều động để giữ an ninh.

Được biết, tên này đã ăn cắp cây súng AK47 từ một nơi khác. Hiện Công an quận Ô Môn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Theo C.Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan