Xác minh clip nữ sinh bị bạn cầm gạch đánh ngất xỉu mùng 2 Tết

Ngày 30/01/2017 11:11 AM (GMT+7)

Clip nữ sinh bị bạn cầm gạch đánh hội đồng dẫn đến ngất xỉu giữa đường được xác định ở Hiệp Hòa (Bắc Giang). Công an huyện đang xác minh, rà soát trên địa bàn các xã.

Theo đó, ngày 29/1, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh dùng gạch đánh bạn ngất xỉu. Qua xác minh của phóng viên, sự việc xảy ra tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Theo nội dung đoạn video, sau khi dừng xe đứng lại chất vất một em nữ sinh, nhóm đối tượng xông vào dùng tay đấm thẳng mặt, đầu và lưng, túm tóc giật mạnh, một đối tượng còn cầm viên gạch trên tay đe dọa.

Xác minh clip nữ sinh bị bạn cầm gạch đánh ngất xỉu mùng 2 Tết - 1

Ảnh cắt từ clip.

Không dừng lại ở việc đe dọa, người này đã dùng gạch đập mạnh vào lưng nạn nhân. Sau khi viên gạch rơi, một đối tượng khác nhặt lại và đánh mạnh vào đầu khiến nạn nhân ngất xỉu. Sau đó nhóm đối tượng bỏ đi, để mặc nữ sinh nằm ngất ngay giữa đường.

Nhiều người xem đã vô cùng bức xúc trước hành động này. Chị Hoàng Túy, bình luận: “Thật không thể chấp nhận được, tôi không tin đó là hình ảnh của học sinh mà lại là học sinh nữ. Mong cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ sự việc”.

Liên hệ với lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bắc Giang sau khi sự việc xảy ra, tuy nhiên do đây là đợt nghỉ Tết nên PV báo Người Đưa Tin vẫn chưa nhận được hồi âm.

Bên phía Công an huyện Hiệp Hòa, Đại tá Tống Ngọc Long, Trưởng Công an huyện cho biết ngay trong chiều nay, khi nắm được thông tin về đoạn clip được cho là xảy ra trên địa bàn ông đã chỉ đạo lực lượng cán bộ công an rà soát các xã.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh, làm rõ.

Theo Công Luân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h