Nhà trường lên tiếng vụ thanh niên lạ đột nhập vào trường tiểu học hiếp dâm học sinh

Ngày 19/05/2017 09:03 AM (GMT+7)

Trước thông tin một nam thanh niên đột nhập vào trường Tiểu học Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) và có hành vi hiếp dâm học sinh, Ban giám hiệu trường đã lên tiếng.

Sáng ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, hình ảnh cho rằng có một nam thanh niên trà trộn để đột nhập vào Trường Tiểu học Mai Động và có hành vi “hiếp dâm” học sinh ngay tại nhà vệ sinh của trường. Sau khi xuất hiện vài giờ, thông tin này lập tức thu hút sự chú ý của mọi người, nhất là những bậc phụ huynh đang có con em đang theo học tại trường.

Để có thông tin khách quan, phóng viên đã trao đổi với bà Bùi Thị Thu Thanh – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Mai Động. Bà Thanh xác nhận vào ngày 16/5 vừa qua đã có một nam thanh niên lạ mặt đột nhập vào trường. Tuy nhiên, không có chuyện thanh niên này có hành vi hiếp dâm học sinh ngay tại trường.

Qua hình ảnh từ camera an ninh của trường ghi lại cho thấy, nam thanh niên này có hành động sờ mó phía bên ngoài quần áo của một em học sinh, nhưng sau đó em học sinh đã thoát được. Vụ việc đã được lãnh đạo nhà trường báo lên cơ quan chức năng quận Hoàng Mai để nhờ can thiệp, điều tra.

Nhà trường lên tiếng vụ thanh niên lạ đột nhập vào trường tiểu học hiếp dâm học sinh - 1

Thông tin được đăng tải trên mạng xã hội xôn xao dư luận.  Ảnh chụp màn hình.

Việc một số cá nhân đưa thông tin nói rằng có sự việc học sinh bị hiếp dâm ngay tại trường là không chấp nhận được vì làm ảnh hưởng tới việc học tập của các em. Nhà trường sẽ đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm những người đưa thông tin thất thiệt này lên mạng xã hội.

Phía Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cũng cho biết, sau khi nhận được tin báo từ phía nhà trường, cơ quan điều tra Công an quận đang tích cực vào cuộc để xác minh, làm rõ nam thanh niên đã đột nhập vào trường và có hành vi sàm sỡ học sinh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin ngắn