Xe chở Phó tổng giám đốc EVN lao xuống vực sâu 40m

Ngày 06/04/2017 10:49 AM (GMT+7)

Khoảng 9h30 ngày 5/4, khi đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đi đến gần cầu Sông Bung 4, do đường trơn trượt đã làm một xe ô tô trong đoàn bị trượt khỏi đường và lao xuống vực sâu khoảng 40m.

Theo thông tin của Tiền Phong, vụ tai nạn xảy ra sáng nay khi đoàn công tác của EVN, do Phó tổng giám đốc tập đoàn Nguyễn Cường Lâm dẫn đầu, tổ chức đi kiểm tra thực tế tại một số công trình điện tại huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Xe chở Phó tổng giám đốc EVN lao xuống vực sâu 40m - 1

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Vnexpress

Khi đoàn xe đi đến gần cầu Sông Bung 4 để đi vào thủy điện sông Bung (Quảng Nam), do đường trơn trượt đã làm một xe ô tô 7 chỗ trong đoàn bị trượt khỏi đường, lao xuống vực.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe chở 5 người gồm ông Nguyễn Cường Lâm (Phó tổng giám đốc EVN), ông Trương Thiết Hùng (Giám đốc Ban Quản lý dự án thủy điện sông Bung 2) và 3 cán bộ khác.  

Vụ tai nạn làm 1 người bị thương và những người còn lại bị xây xát nhẹ. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, những người bị tai nạn đã được sơ cứu tại hiện trường, người bị thương sau đó được chuyển tới bệnh viện tại Đà Nẵng để tiếp tục điều trị. 

Theo Phạm Tuyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h