Xế hộp tự bốc cháy, nữ tài xế bế 2 con tháo chạy

Ngày 31/12/2013 17:34 PM (GMT+7)

Đang lưu thông trên đường, chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ “phát hỏa”. Sau ít phút, toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị cháy rụi.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 14h45 ngày 31/12, tại khu vực ngã Tư Khuất Duy Tiến - Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Vào thời điểm trên, người phụ nữ tầm tuổi 30 điều khiển xe ô tô 4 chỗ màu xanh chạy hướng đường Nguyễn Trãi đến Ngã Tư Khuất Duy Tiến. Trên xe có 2 trẻ nhỏ. Khi chiếc xe chạy gần đến ngã tư bỗng phát khói ở phía đầu sau đó bốc cháy dữ dội. Nữ tài xế đã nhanh chóng đẩy cửa xe và bế hai con chạy thoát ra ngoài thoát thân.

Anh Đặng Văn Duẩn (23 tuổi, quê Hà Tĩnh), người chứng kiến toàn bộ vụ việc cho biết, chiếc xe ô tô BKS 29A – 34220 đang chạy trên đường bỗng dừng lại giữa đường. Khi đó, anh nhìn ra thì thấy khói đã bốc nghi ngút phía đầu xe ô tô.

Xế hộp tự bốc cháy, nữ tài xế bế 2 con tháo chạy - 1

Xế hộp tự bốc cháy, nữ tài xế bế 2 con tháo chạy - 2

Chiếc xe ô tô 4 chỗ bị phát hỏa. Sau khoảng 20 phút, toàn bộ phần đầu chiếc xe bị cháy rụi, chỉ còn trơ lại khung.

“Lúc đó, nữ tài xế đứng bên ngoài đường kêu mọi người đến chữa cháy. Ban đầu, chiếc xe phát khói nhưng chỉ một lúc sau thì cháy đùng đùng, khói tỏa ra ngút trời. Nhiều người dân thấy vậy đã mang bình cứu hỏa ra chữa cháy nhưng không được vì ngọn lửa cháy lớn”, anh Duẩn kể lại.

Sau 15 phút người dân nỗ lực cứu hỏa nhưng chiếc xe vẫn bốc khói ngày nhiều hơn, ngọn lửa  lúc này đã bao phủ khắp đầu xe. Một số người dân đứng xem đã phải gọi điện cho xe chữa cháy đến hiện trường. Sau khoảng 5 phút, lực lượng chữa cháy đã khống chế được ngọn lửa.

Xế hộp tự bốc cháy, nữ tài xế bế 2 con tháo chạy - 3

Ngọn lửa cháy lớn nên xe cứu hỏa đã đến hiện trường chữa cháy

Ghi nhận của phóng viên, toàn bộ phần đầu của chiếc xe bị cháy rụi chỉ còn trơ lại khung sắt, phần lốp bên phải và trái bị cháy chỉ còn trơ vành. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt cẩu chiếc xe đi để giải toả ách tắc trên đường.

Xế hộp tự bốc cháy, nữ tài xế bế 2 con tháo chạy - 4

Xế hộp tự bốc cháy, nữ tài xế bế 2 con tháo chạy - 5

Phần đầu chiếc xe cháy chỉ còn trơ lại khung

Vụ cháy gây tắc đường tại khu vực ngã tư khoảng 10 phút. Nguyên nhân dẫn đến cháy xe chưa được xác định.

Theo Đức Nguyễn – Mai Tân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan