Xe khách tông xe tải, 21 người thương vong

Ngày 02/05/2016 22:31 PM (GMT+7)

Vào khoảng 14h chiều nay (2-5), một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe ô tô khách và xe tải xảy ra tại Km1080+200 đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Đắk Ghềnh – huyện Đắk Min – tỉnh Đắk Nông khiến 21 người thương vong.

Vào thời điểm trên xe khách biển số 53S – 89992 do tài xế Nguyễn Văn Dũng (33 tuổi) chạy từ hướng TP. HCM về Đắk Lắk khi đến đoạn đường trên đã tông vào xe tải biển số 47C – 08799 do tài xế Dương Phú Tài (28 tuổi), trú ở huyện Krông Bông – tỉnh Đắk Lắk điều khiển.

Xe khách tông xe tải, 21 người thương vong - 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các nạn nhân đã được chuyển đến bệnh viện huyện Cư Jut – tỉnh Đắk Nông và bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cứu chữa. Một hành khách cho biết, xe khách 29 chỗ ngồi, chạy tốc độ cao băng qua làn đường phía bên trái tông trực diện vào xe tải. Hậu quả là chỉ có 3 người trên xe khách là không bị thương.

Hai nạn nhân là Võ Hiếu Trang (57 tuổi), trú ở xã Krông Nô – tỉnh Đắk Lắk và Lê Thị Mỹ Hạnh (21 tuổi), trú ở huyện Chư Pưh – tỉnh Gia Lai đã tử vong khi đến bệnh viện. Tài xế Nguyễn Văn Dũng sau một thời gian được cấp cứu đã tử vong tại bệnh viện. Các nạn nhân khác hiện vẫn đang được tích cực điều trị.

Xe khách tông xe tải, 21 người thương vong - 2

Xe khách tông xe tải, 21 người thương vong - 3

Các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Lãnh đạo Sở y tế tỉnh Đắk Lắk đã đến bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo đội ngũ y bác sỹ ở đây tích cực cấp cứu các nạn nhân và động viên thân nhân các gia đình.

Theo TIẾN ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan