Xe Phương Trang gây nạn: 'Nhìn chiếc mũ của cháu mà đứt ruột'

Ngày 10/09/2015 14:09 PM (GMT+7)

Đưa cháu gái mới 16 tháng tuổi bị xe Phương Trang gây tai nạn về quê chôn cất, ông nội cháu Bùi Vũ Vy Quỳnh đau khổ nói: "Chạy ra hiện trường nhìn chiếc mũ trắng bé xíu của cháu mà đứt từng đoạn ruột".

Sáng 10-9, gia đình đã đưa linh cữu cháu Bùi Vũ Vy Quỳnh (16 tháng tuổi) về quê nhà ở tỉnh Bến Tre an táng. Riêng chị Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1996, mẹ cháu Quỳnh) vẫn đang nguy kịch. Chỉ có anh Bùi Thanh Thảo (SN 1985, cha cháu Quỳnh) đã xuất viện.

Xe Phương Trang gây nạn: Nhìn chiếc mũ của cháu mà đứt ruột - 1

Chiếc mũ bé xíu cháu Quỳnh thường đội rớt tại hiện trường

Khó khăn lắm phóng viên Báo Người Lao Động mới tìm được nhà nội cháu Quỳnh, kinh doanh nông sản trên đường Bãi Sậy, quận 6, TP HCM, cũng là nơi làm việc của vợ chồng chị Thủy Tiên. Sau vụ tai nạn thảm khốc, nhà đóng kính cửa, mặt ai cũng u sầu. Ông Bùi Văn Sơn (SN 1955, ông nội cháu Quỳnh) trầm ngâm thật lâu mới chịu mở lời. Vẫn còn ngơ ngác, ông Sơn nói: “Thật quá sức tưởng tượng với gia đình tôi! Nó là đứa cháu gái duy nhất và là niềm hạnh phúc của cả gia đình. Sáng nào cha mẹ cũng chở nó sang nhà ông bà nội làm việc, con nhỏ kháu khỉnh. Vậy mà…”.

Xe Phương Trang gây nạn: Nhìn chiếc mũ của cháu mà đứt ruột - 2

Ông nội cháu Quỳnh nói gia đình giấu không cho chị Thủy Tiên biết con gái đã mất

Theo người nhà, mỗi sáng vợ chồng anh Thảo chở con từ nhà ở cư xá đài Rađa (quận 6) sang nhà ông bà nội làm việc. Sáng 9-9, khi anh Thảo đang chở vợ con thì bất ngờ bị xe Phương Trang lao sang, hất tung xuống đường.

Ông Sơn đau đớn kể: “Chạy ra hiện trường nhìn chiếc mũ trắng bé xíu của cháu mà đứt từng đoạn ruột. Nghe tin cháu đang được cấp cứu chúng tôi chạy vào ngay nhưng tử thần đã không buông cho cháu”.

Xe Phương Trang gây nạn: Nhìn chiếc mũ của cháu mà đứt ruột - 3

Hiện trường vụ tai nạn

Nói giọng đứt quãng, đầy chua xót, người đàn ông này giọng chùng hẳn: “Cả cha lẫn mẹ cháu chưa biết con gái mình đã mất. Tôi sợ hai đứa sốc, không biết chuyện gì sẽ xảy ra nên tôi dặn tất cả, kể cả hàng xóm thân thiết tuyệt đối giữ bí mật cho đến khi tinh thần các cháu ổn định”.

Còn bà Huỳnh Thị Hồng Hoa (SN 1960), sống cạnh nhà tài xế Đào Thái Hà Ninh Khương nói: “Cách đây vài tháng khi tôi còn là tổ trưởng dân phố, Khương có về xin giấy xác nhận độc thân. Sống cạnh nhà Khương mấy chục năm, tôi thấy cháu hiền lành, không rượu chè, bài bạc gì. Tôi đọc báo thấy Khương lái xe gây tai nạn mà sốt ruột quá, không biết vì sao ra nông nỗi này ”.

Sáng 10-9, ban giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết sức khỏe anh Phạm Ngọc Sáng (SN 1986) đã qua cơn nguy kịch, chụp CT não không bị tổn thương, đã xử lý dập gan và gãy chân. Ba nạn nhân còn lại đang tiếp tục theo dõi.

Theo Phạm Dũng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot