Xem anh tập bơi, bé 4 tuổi chết đuối ở hồ bơi người lớn

Ngày 10/08/2016 08:36 AM (GMT+7)

Được mẹ dẫn đến hồ bơi nơi anh trai đang học bơi nhưng trong phút sơ ý, bé gái này đã bị chết đuối dưới lòng hồ dành cho người lớn.

Chiều 9.8, một vụ chết đuối thương tâm đã xảy ra ở Trung tâm Thể dục thể thao quận Thủ Đức (TP.HCM). Nạn nhân là bé Nguyễn Lê H.V (4 tuổi, ngụ P.Linh Đông, Q.Thủ Đức), gặp nạn khi được mẹ dẫn theo cùng anh trai tới hồ bơi để xem anh tập bơi.

Trong giây phút sơ ý, người mẹ không trông chừng bé V. và sau đó hoảng hốt khi không thấy con gái đâu. Sau khi nghe tiếng hô hoán của người mẹ, lực lượng cứu hộ đã lặn tìm, phát hiện bé V. chìm sâu dưới đáy hồ dành cho người lớn.

Mặc dù các nhân viên đã lập tức thực hiện các biện pháp sơ cứu tại chỗ, đồng thời gọi Trung tâm cứu thương 115 nhanh chóng chuyển bé về bệnh viện quận Thủ Đức, nhưng bé V. đã không qua khỏi sau 2 giờ được các bác sĩ ra sức cứu chữa.

Xem anh tập bơi, bé 4 tuổi chết đuối ở hồ bơi người lớn - 1

Bé V. đã ngưng thở sau 2 giờ được các bác sĩ tích cực cứu chữa. (Ảnh: Đăng Lê)

Nhận tin con gái mất, nhiều người thân của bé V. đã gào khóc thảm thiết và ngã quỵ trong nỗi đau tột cùng. Ban giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao quận Thủ Đức đã cử người túc trực tại bệnh viện để thăm hỏi, động viên thân nhân bé V.

Điều đáng nói là cũng tại hồ bơi này, cuối năm 2012 đã xảy ra tai nạn đuối nước thương tâm cướp đi sinh mạng một bé gái học lớp 1 (ngụ P.Tam Phú, Q.Thủ Đức).

Theo nguồn tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra (Công an quận Thủ Đức), tính tới tối 9.8, cơ quan này vẫn đang lấy lời khai của nhân viên, lực lượng cứu hộ làm việc tại Trung tâm Thể dục thể thao quận Thủ Đức và người nhà nạn nhân.

Theo Ngọc Phạm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối