Xử lý hành chính điều dưỡng xâm hại tình dục nữ bệnh nhân

Ngày 09/05/2017 20:14 PM (GMT+7)

Theo cơ quan điều tra, nam điều dưỡng Nguyễn Đ.L. (32 tuổi) sẽ bị xử phạt hành chính rồi thông báo cho Bệnh viện Quận Thủ Đực để xử lý kỷ luật.

Liên quan đến vụ việc nữ bệnh nhân tố nam điều dưỡng xâm hại tình dục lúc khám bệnh xảy ra tại BV quận Thủ Đức, Nguyễn Đ.L. (32 tuổi) đã thừa nhận hành vi xâm hại đối với bệnh nhân N (27 tuổi) trong đêm ngày 7.5 tại một phòng của bệnh viện.

Xử lý hành chính  điều dưỡng xâm hại tình dục nữ bệnh nhân - 1

Điều dưỡng Nguyễn Đ.L. đã thừa nhận hành vi xâm hại nữ bệnh nhân xảy ra vào đêm ngày 7.5 vừa qua tại một phòng bệnh của BV quận Thủ Đức.

Theo lời khai của điều dưỡng L, chị N có thực hiện một ca tiểu phẫu ở chân tại khoa Chân thương chỉnh hình, BV quận Thủ Đức. Sau đó, chị N đã đến thay băng gạc y tế nhiều lần và điều dưỡng L là người thực hiện.

Trong những lần thay băng, giữa L và nữ bệnh nhân trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Do đó, anh lầm tưởng chị N có tình ý với mình nên đã chủ động tấn công vào đêm ngày 7.5.

Trước đó vài tiếng đồng hồ, điều dưỡng L gọi điện cho chị N nhưng không được nên nhắn tin lịch hẹn đến viện thay băng. Khoảng 20h tối, chị N đã đến và được nam điều dưỡng thay băng.

Khi chị N vừa đứng lên chuẩn bị ra về thì L liền chạy ra đóng cửa rồi quay lại, bế chị N lên giường bệnh, thực hiện hành vi cởi áo, mở khóa váy và…sờ soạng.

Hoảng sợ, nữ bệnh nhân đã phản ứng quyết liệt bằng cách cắn vào tay, dùng chìa khóa đâm vào người L. Sau đó, chị vùng chạy ra khỏi phòng, báo với bảo vệ bệnh viện.

Được biết, cơ quan điều tra nhiều lần lấy lời khai của chị N. Tuy nhiên, chị N bất ngờ có đơn bãi nại cho điều dưỡng L và từ chối việc giám định do cơ quan Công an đưa ra.

Qua tìm hiểu, điều dưỡng L khai báo đã có gia đình và công tác tại BV quận Thủ Đức đã 4 năm.

Công an quận Thủ Đức phối hợp cùng Viện KSND cùng cấp trong quá trình điều tra đã thống nhất không xử lý hình sự đối với Nguyễn Đ.L. Cơ quan Công an sẽ xử phạt hành chính đối với điều dưỡng L rồi thông báo về cho bệnh viện quận Thủ Đức để xử lý kỷ luật.

Tường Anh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự