Xuất hiện clip con gái lớn của Tổng thống Obama hút thuốc lá nơi công cộng

Ngày 11/08/2016 10:11 AM (GMT+7)

Con gái lớn 18 tuổi Malia Obama của Tổng thống Mỹ Barack Obama bị bắt gặp đang hút thuốc tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza.

Một đoạn video được quay lại trong lễ hội âm  nhạc Lollapalooza vừa được trang Radio Online tung lên mạng ngày 10/8. 

Trong video có thể thấy công chúa lớn nhà Tổng thống Obama, Malia Obama (18 tuổi) đưa một thứ nhìn giống điếu thuốc lên miệng rồi quay đi. Trang New York Post đã đăng tải lại sự việc này với nội dung: "Malia Obama dường như đã hút thuốc lá tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza".

Xuất hiện clip con gái lớn của Tổng thống Obama hút thuốc lá nơi công cộng - 1

Hình ảnh được cho là Malia Obama đang hút thuốc được trang Radio Online đăng tải

Xuất hiện clip con gái lớn của Tổng thống Obama hút thuốc lá nơi công cộng - 2

Trang New York Post đã đăng tải lại sự việc này với nội dung: "Malia Obama dường như đã hút thuốc lá tại lễ hội âm nhạc Lollapalooza".

Một người phụ nữ có mặt tại lễ hội đã ghi lại đoạn video dài 9 giây này. Người này khẳng định với trang Radio Online rằng Malia lúc đó đang hút thuốc lá. 

Khi được lan truyền rộng rãi, có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc con gái Tổng thống Obama hút thuốc. Nhà Trắng chưa có phản ứng gì trước thông tin này.

Trước đó, Malia Obama từng gây tranh cãi khi không có mặt tại buổi diễn thuyết của bà Hillary Clinton tại Đại hội toàn quốc Đảng Dân chủ mà lại tham dự lễ hội âm nhạc Lollapalooza ở thành phố Chicago hồi tháng trước.

Malia mặc một chiếc áo quây khá sexy màu hồng nhạt, hòa vào đám đông và cùng nhảy múa với những người bạn. Thậm chí trong lúc cao hứng, ái nữ của tổng thống còn thể hiện điệu nhảy “twerking” (lắc hông) đầy khiêu khích với một cô bạn đứng bên cạnh. 

Xuất hiện clip con gái lớn của Tổng thống Obama hút thuốc lá nơi công cộng - 3

Malia thoải mái nhảy múa trong một lễ hội âm nhạc

Malia vừa tốt nghiệp trung học và đang có một năm nghỉ ngơi trước khi trở thành tân sinh viên ĐH Harvard vào mùa thu 2017.

Hà Anh (New York Post)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h