Xúc động hình ảnh bà cụ ngồi nói chuyện với bóng mình trong gương mà cứ ngỡ bạn thân

Ngày 21/08/2017 11:41 AM (GMT+7)

Cụ bà tâm sự mọi chuyện từ "trên trời dưới biển", chuyện có nhiều đồ ăn mà không ăn được... với chính bóng của mình trong gương khiến ai cũng nghẹn ngào.

Video bà cụ ngồi nói chuyện với bóng mình.

Ai rồi cũng phải già - đó là lý do clip về một cụ bà ngồi nói chuyện cả tiếng với bóng mình trong gương đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ 2 ngày qua. Clip vì vừa vui, vừa thương và mọi người lại vừa thấy mình trong đó ở tương lai.

Theo người kể, cụ bà khoảng hơn 80 tóc ngắn bạc phơ, mặc áo bà ba, quần lụa đen thường thấy đã đi vào một cửa hàng quần áo.

Xúc động hình ảnh bà cụ ngồi nói chuyện với bóng mình trong gương mà cứ ngỡ bạn thân - 1

"Thế bà có muốn hỏi tôi gì không? Không hả? Thôi tôi với bà gặp nhau tí thế là được rồi".

Ban đầu tưởng bà vào mua đồ cho con cháu. Nhưng không phải, bà hỏi cô nhân viên rất lịch sự: "Cháu cho bà vào thăm bạn thân! Lâu quá rồi không được gặp nó".

Cô nhân viên một mực khẳng định "Cửa hàng chỉ có mỗi mình cháu. Bà muốn gặp ai?". Thế là bà cụ không nói gì, đi thẳng vào chỗ có gương to. 

Bà cụ sau khi hỏi han "bạn thân" trong gương liền bảo kéo ghế ngồi cho dễ tâm sự. Bà bảo: "Em không được khỏe. Nhìn yếu tợn. Ăn một bữa vài hạt cơm. Không ăn được. Con cháu cứ bảo bà ăn ít nhưng không ăn được phải chịu chứ biết làm sao. Muốn ăn cơm có, thức ăn có nhưng không ăn được. Nuốt vào nó nghẹn. Đến khổ thế.

Xúc động hình ảnh bà cụ ngồi nói chuyện với bóng mình trong gương mà cứ ngỡ bạn thân - 2

"Bà thế khỏe đấy. Nhiều tuổi thế mà khỏe đấy"

Rồi bà ghé mặt sát vào gương để nói cho "bạn thân" nghe rõ hơn: "Thế có muốn hỏi gì không? Không hả? Thôi tôi với bà gặp nhau tí thế là được rồi".

Sau vài giây trầm tư, bà nhận xét "bạn thân": "Bà thế khỏe đấy. Nhiều tuổi thế mà khỏe đấy". Rồi chỉ sang cô gái để hỏi bà bạn:"Đây là con dâu thứ mấy?".

Cứ thế, 2 cụ ngồi "buôn dưa lê" với nhau cả buổi chiều.

Nhìn cụ bà không ai không xúc động, thậm chí có người còn ứa nước mắt.

Một người bày tỏ: "Thương và tội cụ quá. Chắc lâu rồi không có ai nói chuyện với cụ" hay một ý kiến khác "Nhìn bà thật hồn nhiên khi nói chuyện với bạn thân của bà"; "Nhìn bà con nhớ đến ngoại".

Bên cạnh đó cũng không ít người nghẹn ngào nghĩ đến mình trong tương lai.

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động