2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt

Ngày 01/01/2017 09:06 AM (GMT+7)

Rất nhiều mỹ nhân Việt đã chọn 2017 để đón con yêu chào đời.

Gia đình ca sĩ Tuấn Hưng

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 1

2017 được coi là năm đẹp, sinh con sẽ được hưởng giàu sang, phú quý nên rất nhiều gia đình sao Việt đã chọn tăng thêm nhân khẩu trong năm nay, trong đó có gia đình ca sĩ Tuấn Hưng.

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 2

Hiện tại, người đẹp Thu Hương – vợ Tuấn Hưng đang mang bầu tháng thứ 7 thai kỳ. Cô thường được lọt top những bà bầu đẹp nhất năm vì dù bụng bầu vượt mặt nhưng Thu Hương vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ và không thay đổi nhiều về vóc dáng, ngoại hình.

Gia đình kiện tường dancesport Chí Anh

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 3

Cách đây không lâu, trong lễ ăn hỏi của kiện tường dancesport Chí Anh và Khánh Linh, nhiều fan đã đặt nghi vấn việc Khánh Linh đang mang trong mình giọt máu của Chí Anh, dù cô nàng đã khéo léo “che chắn”.

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 4

Cặp đôi trai tài gái sắc bén duyên khi Chí Anh chia tay tình cũ Khánh Thi. Khánh Linh từng là hot girl của trường Việt Đức. Đôi vợ chồng trẻ này được người hâm mộ vô cùng yêu mến và ủng hộ.

Yến Phương - Lam Trường đón con chung

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 5

Sau 2 năm kết hôn, tổ ấm nhỏ của ca sĩ nổi tiếng Lam Trường đang ngập tràn niềm vui khi chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng vợ chồng Lam Trường lại rất hợp nhau về tính tình, lối sống. Lam Trường từng chia sẻ, anh và bà xã đến với nhau như duyên số. Năm anh 25 tuổi, khi biểu diễn ở công viên Đầm Sen, một bà mẹ đưa con gái đi xem ca nhạc đã xin chụp ảnh cùng anh. Anh không nghĩ, 17 năm sau đó, chính bé gái anh bế trên tay năm nào lại trở thành người bạn đời của mình.

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 6

Trong suốt 2 năm qua, dù bận rộn di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để đi diễn nhưng Lam Trường vẫn hết mực yêu thương và chăm sóc bà xã kém 15 tuổi. Điều khiến fan vui mừng hơn cả là khi Yến Phương mang bầu, Lam Trường đã bay hẳn về Mỹ để tiện chăm sóc bà xã. Nhóc tỳ nhà Lam Trường cũng sẽ chào đời vào đầu năm 2017 này và nhiều người dự đoán đây cũng sẽ làm một em bé được giới truyền thông săn đón trong năm tới. 

Đan Trường – Thủy Tiên đón con đầu lòng

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 7

Sau ba năm kết hôn, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường – Thuỷ Tiên đã có được trái ngọt đầu tiên. Bà xã của nam ca sĩ này vô cùng hạnh phúc khi thông báo đến người hâm mộ thông tin con đầu lòng là một bé trai. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng cho nam ca sĩ sau bao nhiêu thời gian miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, anh cũng đã có được hạnh phúc bên tổ ấm riêng.

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 8

Mới đây, Thủy Tiên cũng đã khoe hình ảnh bụng bầu khá lớn của mình với nụ cười viên mãn. Cô cũng tiết lộ, cô đặt tên con trai là Thiên Từ. Có thể thấy, dù mang bầu ở những tháng gần cuối nhưng vợ Đan Trường vẫn khá thon gọn và xinh đẹp.

Ngọc Lan – Thanh Bình đón con đầu lòng

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 9

Phải đến khi thai kỳ chuyển sang tháng thứ 7, người hâm mộ mới bất ngờ khi Ngọc Lan chính thức tuyên bố cô đang mang bầu đứa con đầu lòng. Dù chưa tổ chức đám cưới nhưng nữ diễn viên cho biết việc mang bầu, sinh con của cô và Thanh Bình hoàn toàn nằm trong dự định.

Bà mẹ xinh đẹp cũng cho biết dù nằm trong dự định nhưng cô lại không hề biết mình có bầu cho đến tháng thứ 2 thai kỳ vì cô không hề nhận thấy triệu chứng ốm nghén, mệt mỏi như trên phim ảnh.

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 10

Hiện tại Ngọc Lan đang mang thai những tháng cuối và cô cũng đã dừng mọi hoạt động giải trí, chủ yếu dành thời gian ở nhà để dưỡng thai tại Mỹ. Cô cũng cho biết, khi mang bầu nhờ có "vitamin chồng"  nên lúc nào cô cũng cười nói vui vẻ và sức khỏe của hai mẹ con rất tốt. Cô không muốn kể lể cụ thể những việc Thanh Bình đã làm vì tính không thích khoe khoang nhưng cô luôn tự hào về người chồng "có trách nhiệm, yêu vợ, yêu con".

Tăng Thanh Hà sinh con thứ 2

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 11

Mặc dù sau khi kết hôn cùng ông xã doanh nhân Louis Nguyễn, ngọc nữ làng điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà ít xuất hiện ở các sự kiện trong showbiz mà dành nhiều thời gian cho gia đình và tập trung vào hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình chồng, nhưng không thể phủ nhận thông tin xung quanh cuộc sống giàu sang và hạnh phúc viên mãn của cô luôn là điều quan tâm hàng đầu của công chúng đặc biệt là sự ra đời của những nhóc tỳ nhà cô.

Sau khi chào đón con trai đầu lòng vào tháng 4 năm ngoái, Tăng Thanh Hà lại gây bất ngờ cho người hâm mộ khi nhiều thông tin cho rằng cô đang mang bầu em bé thứ 2 ở quý thứ 2 thai kỳ.

2017 – năm “được mùa” sinh con của mỹ nhân Việt - 12

Mặc dù chưa một lần khẳng định có bầu lần 2 nhưng với phong cách ăn mặc cùng váy suông, giầy đế bệt và luôn dùng tay che vòng 2, nhiều người đã khẳng định gia đình ngọc nữ chuẩn bị đón thêm thành viên mới trong năm 2017 này.

Chính vì khá kín tiếng trong việc mang bầu cũng như khoe hình ảnh con trai đầu lòng nên việc Tăng Thanh Hà sinh con lần 2 càng được báo giới và người hâm mộ quan tâm nhiều hơn cả.

Nguyệt Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức mẹ bầu