2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này

Ngày 10/02/2017 14:25 PM (GMT+7)

Những nàng tiểu Hoa đán được kì vọng sẽ có nhiều gặt hái trong năm 2017 do cư dân mạng xứ Trung bình chọn.

Cùng với sự xuất hiện của ngày càng nhiều tiểu Hoa đán thế hệ 9x, các sao cũ cũng không ngừng tung ra các dự án phim mới của mình với nhiều biến hóa đa dạng về ngoại hình lẫn diễn xuất. Hãy cùng xem 7 nữ diễn viên mà netizen Trung cho là sẽ rượt đuổi sát nút nhau trong công cuộc thống trị màn ảnh năm 2017. 

7. Dương Mịch

Sau Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch vụt sáng và góp mặt trong các dự án phim đình đám như: Tiểu Thời Đại, Tôi Là Nhân Chứng, Bên Nhau Trọn Đời bản điện ảnh... Năm 2017 dự kiến sẽ là một năm bận rộn và nhiều gặt hái của cô nàng.

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 1

Phim truyền hình Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa vừa lên sóng đã nhận được nhiều lời khen về cả nội dung lẫn diễn xuất

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 2

Trong tương lai gần, Dương Mịch cũng sẽ đổ bộ với nhiều dự án phim ảnh khác: Người Phiên Dịch 2, Tình Yêu Của Bồ Công Anh, phim điện ảnh Đếm Ngược Trí Mạng và Tú Xuân Đao - Tu La Chiến Trường.

6. Đường Yên

Dư vị của Cẩm Tú Vị Ương kèm việc công khai tình cảm với La Tấn năm 2016 vừa qua đủ để làm bước đệm lớn cho Đường Yên. Theo cư dân mạng, Đường Yên là nữ diễn viên năng suất, các dự án phim công chiếu khá thường xuyên. Năm 2017 rất có khả năng sẽ là một năm bội thu phòng vé của cô nàng khi một loạt dự án điện ảnh ra rạp.

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 3

Tạo hình Đường Yên trong dự án phim điện ảnh "khủng" Tam Thể. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết viễn tưởng cùng tên. Tuy không phải vai nữ chính nhưng đây là vai diễn có tâm lý phức tạp, kì vọng tạo nên đột phá diễn xuất cho Đường Yên. 

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 4

Bên cạnh đó Đường Yên cũng góp mặt trong tác phẩm "Chiếm Đóng Châu Âu" hợp tác cùng các khuôn mặt sáng giá của châu Á: Song Hye Kyo, Ngô Diệc Phàm...

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 5

Phim điện ảnh tình cảm hài hước "Quyết Chiến Thực Thần" với sự góp mặt của Tạ Đình Phong, thành viên nhóm nhạc CNBlue - Jung Yong Hwa.

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 6

Ngoài ra, Đường Yên cũng sẽ hợp tác với soái ca Đậu Kiêu trong dự án phim truyền hình mang màu sắc huyền bí "Thời Gian Đều Biết".

5. Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn rất được nhiều người yêu thích nhờ ngoại hình đẹp xuất sắc. Cô cũng là tân binh được ưu ái nhất trong studio Gia Hành, thậm chí còn đôi lần lấn át cả "sếp" Dương Mịch của mình.

Bởi thế khi tham gia bom tấn Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa vai Phượng Cửu, Địch Lệ Nhiệt Ba ngay lập tức gây sốt trên weibo từ lần đầu xuất hiện vì quá dễ thương. Cặp đôi Phượng Cửu và Đông Hoa được nhiều fan yêu thích không kém Bạch Thiển và Dạ Hoa (Triệu Hựu Đình - Dương Mịch).

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 7

Không chỉ có Thập lý đào hoa mà trước đó phim truyền hình Lý Huệ Trân xinh đẹp của mỹ nữ Tân Cương còn vượt mặt cả Cô phương bất tự thưởng của cặp đôi Chung Hán Lương - Angelababy. Thành công ngay đầu năm mới này hứa hẹn một tương lai vô cùng rộng mở cho Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trong 2017, còn hai tác phẩm cổ trang được chú ý khác là Liệt Hỏa Như CaLệ Cơ Truyền đã xác nhận vai nữ chính do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận.

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 8

4. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng thường được mọt phim Hoa ngữ gọi là "khuê nữ quốc dân" vì chuyên đóng vai con gái của các nhân vật chính. Tuy cho tới giờ, phần lớn các vai của Quan Hiểu Đồng đều là nữ phụ nhưng nhờ ngoại hình ngọt ngào, diễn xuất ổn kèm việc thành tích học tập cao, tiểu Hoa đán sinh năm 97 khá được lòng cư dân mạng. 

Trong năm 2017, Quan Hiểu Đồng có vẻ sẽ khá bận rộn với 3 bộ phim truyền hình do cô nàng thủ vai chính là Phượng Tù Hoàng, Thiếu Niên Đường Triều và Cực Quang Chi Luyến

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 9

Tạo hình có phần "nặng nề" của Quan Hiểu Đồng trong dự án cổ trang Phượng Tù Hoàng 

3. Lưu Thi Thi

Không ai còn xa lạ với Lưu Thi Thi sau các bộ phim ăn khách như Tiên KiếmBộ Bộ Kinh Tâm, thậm chí sau khi kết hôn cùng "Tứ gia" Ngô Kỳ Long, tiểu Hoa đán cũng không bớt phần năng nổ. Hai bộ phim truyền hình gần đây do cô đóng chính là Nữ Y Minh Phi TruyệnThanh Xuân Năm Ấy Chúng Ta Cùng Gặp Gỡ cũng có lượng người xem đáng ngưỡng mộ. 

Trong năm 2017, khán giả sẽ thấy Lưu Thi Thi với nhiều tạo hình mới lạ hơn. 

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 10

Lưu Thi Thi với tạo hình tóc ngắn trong vai Thước Nam (phim điện ảnh Tâm Lý Tội Phạm - Ánh Sáng Thành Phố)

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 11

Tạo hình sang chảnh nhưng có phần hơi "dừ" trong Túy Linh Lung. 

2. Trịnh Sảng

Đứng ở vị trí thứ 3 trong bảng bình chọn các sao nữ có tiềm năng nhưng năm 2017 có vẻ không phải là một năm năng suất của Trịnh Sảng. Ngoài Người Tình Phỉ Thúy (phần 2 của Người Tình Kim Cương), cho đến giờ, cô nàng mới chỉ xác nhận sẽ tham gia thêm bộ phim Hạ Chí Chưa Tới.

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 12

Netizen Trung đổ gục trước vẻ trong sáng của nữ sinh Trịnh Sảng trong Hạ Chí Chưa Tới

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 13

Trên lĩnh vực phim điện ảnh, Trịnh Sảng cũng tham gia vào phim điện ảnh Ngộ Không Truyện với vai nữ thứ A Nguyệt. 

1. Triệu Lệ Dĩnh

Năm 2017 là năm lên ngôi của dòng phim cổ trang, cung đấu,  “tiểu Cốt” Triệu Lệ Dĩnh cũng không ngoài xu thế khi đảm nhận vai chính của phim Đặc Công Hoàng Phi - Sở Kiều Truyện. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở Đặc Công Số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. 

Năm 2017 cũng là năm Triệu Lệ Dĩnh tích cực hơn với các dự án phim chiếu rạp.

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 14

Vào vai Tiểu Hoa trầm tĩnh, dịu dàng trong Theo Gió Vượt Sóng, khó ai có thể nhận ra Sam Sam dễ thương hồn nhiên ngày nào. 

2017 sẽ là năm của 7 tiểu Hoa đán quyến rũ và tài năng này - 15

Một lần nữa, Triệu Lệ Dĩnh sẽ tái hợp với “tổng tài bá đạo” Trương Hàn trong tác phẩm điện ảnh Sóng Điện Vĩnh Viễn Không Biến Mất 

Tommy (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phim chiếu rạp