Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi

Ngày 03/07/2017 14:55 PM (GMT+7)

Diễn viên thủ vai Liên Ẳng trong phim tuổi teen "Sát thủ online" ngày nào giờ đây đã là CEO của một thương hiệu dầu gội đầu organic nổi tiếng được các mẹ bỉm sữa tin dùng.

Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi - 1

Diễn viên Hoàng Kim Ngọc trong tạo hình vai Liên Ẳng phim “Sát thủ online”

Bộ phim 'Sát thủ online' lên sóng VTV3 năm 2013 đã tạo nên một cơn sốt với người hâm mộ, một trong những vai diễn để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả đó là vai diễn đại ca giang hồ Liên Ẳng. Thủ vai diễn cá tính này chính là diễn viên Hoàng Kim Ngọc, thủ khoa của lớp diễn viên k29, trường đại học SKĐA Hà Nội. Khi ấy, sự nghiệp của cô diễn viên 9X này đang được chú ý, ai cũng nghĩ Kim Ngọc sẽ có một con đường nghệ thuật đầy những vai diễn ấn tượng. Bất ngờ, Ngọc lặng lẽ "nghỉ chơi" với nghệ thuật rồi sẽ sang làm kinh doanh, một quyết định khiến cả người hâm mộ lẫn gia đình, bạn bè đều sốc.

Sau 4 năm làm việc nghiêm túc, cô chủ tiệm tóc Hoàng Ngọc Salon cũng đã thành công trên con đường kinh doanh. "Nhiều người khi thấy tôi chuyển sang nghề làm tóc, còn mỉa mai và chờ xem tôi thất bại, họ nghĩ là một con bé mơ mộng và tính nghệ sĩ như tôi thì làm được gì? Nhưng tôi làm việc không phải để chứng minh là họ sai, mà tôi tin vào điều tôi đang theo đuổi là đúng!".

Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi - 2

Kim Ngọc trong chuyến du học ngắn hạn tại Nhật chuyên ngành về tóc

Doanh thu 2 tỷ đồng/năm là một con số không nhỏ với 1 tiệm làm tóc trong thời buổi người người làm tóc, nhà nhà làm tóc như hiện nay. Để có được doanh thu khủng ấy chắc chắn sẽ không hề đơn giản, hỏi cô chủ nhỏ này lấy đâu nhiều sức để làm việc thế?

Cô bảo: "Khi các bạn còn đang phân vân xem có nên làm hay không. Thì cả thế giới này đã bắt đầu rồi. Khi bạn dừng lại tức là bạn đang tụt lùi rồi. Dù nhanh hay chậm, vẫn phải bước đi ".

Sau 4 năm dành thời gian nghiên cứu và đi tu nghiệp tại nước ngoài, Ngọc quyết định tiến thêm một bước trong việc kinh doanh đó là mở công ty sản xuất dầu gội Organic chuyên trị rụng tóc với thương hiệu Amla. Thương hiệu Amla vừa ra mắt đã gây bão trên thị trường bởi hiệu quả trông thấy của sản phẩm. Ban đầu, người thân và bạn bè Ngọc dùng thử, sau đó họ phản hồi lại chất lượng cho Ngọc và rồi đặt vấn đề trở thành nhà phân phối dòng sản phẩm này.

Hiện tại, CEO của LACO (tên công ty của Ngọc) đang mang bầu bé thứ 2 những tháng cuối, cô vẫn hàng ngày làm việc gần 20 tiếng, theo sát các quy trình sản xuất, đào tạo và giúp đỡ hàng nghìn chị em trong công việc kinh doanh online .

Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi - 3

Sau 50 ngày ra mắt dòng sản phẩm Amla

Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi - 4

Bắt đầu với 12 thành viên và sau 50 ngày, Laco có hơn 200 đại lý, nhà phân phối toàn quốc

Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi - 5

Từ một cô diễn viên 9X vô tư, nhí nhảnh với những vai diễn cá tính, Hoàng Kim Ngọc quyết rũ bỏ phù hoa để dấn thân vào thương trường, nơi không có chỗ cho những người có tính "nghệ sĩ" mộng mơ và thiếu thực tế. Với Ngọc, thành công có thể đến với bất cứ ai, chỉ cần tin vào điều mình đang làm, đừng ngại thất bại, đừng sợ bị chê cười. Khi vượt qua những rào cản đó cộng với sự chăm chỉ không ngừng nghỉ, bất cứ ai cũng tạo cho mình được một vị trí mới mà chính bản thân họ không ngờ được là họ đã đi xa đến thế.

Từ diễn viên trở thành thần tượng của hội mẹ bỉm sữa vì kiếm tiền siêu giỏi - 6

Hiện Liên Ẳng đã rời ra màn ảnh và có bước chuyển mình trong kinh doanh khi trở thành nhà sáng lập và CEO của thương hiệu dầu gội thảo dược Amla.

"Thành công với tôi là phải mạnh mẽ bước ra khỏi vòng an toàn mình tự đặt ra” – CEO của Amla chia sẻ.

Nguồn: [Tên nguồn].