10 món phụ kiện "thần thánh" nâng đẳng cấp thương hiệu

Ngày 01/06/2015 00:09 AM (GMT+7)

Những món phụ kiện ấn tượng góp phần tăng doanh thu đỉnh cao cho các thương hiệu lớn.

1. Giầy cao gót dập đinh tán Rockstud- Valentino

Doanh số bán hàng của thương hiệu Valentino đã tăng gấp đôi từ năm 2010 khi 2 giám đốc sáng tạo Maria Grazia Chiuri và Pierpaolo Piccioli cho ra đời đôi giày cao gót dập đinh tán có tên Rockstud.

Đây là một trong những yếu tố góp phần rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu đến từ nước Ý. Theo báo cáo của trang Style.com, vào năm ngoái, doanh thu của hãng tăng 36% , trong đó doanh thu của đôi Rockstud đã chiếm đến 50%.

Đôi giày cao gót nhiều dây, dập đinh tán của Valentino là một món phụ kiện phủ sóng khắp đường phố trong nhiều năm vừa qua.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 1

2. Túi xách "Classic Flap" , Chanel

Danh sách những món phụ kiện đình đám sẽ là thiếu sót nếu như không có sự xuất hiện của chiếc túi xách dây xích cổ điển của Chanel. Túi Classic Flap được thiết kế bởi vị giám đốc sáng tạo lâu đời, Karl Lagerfeld khi đầu quân cho hãng từ những năm 1980 và kiểu dáng gần giống với chiếc túi 2.55 của nhà thiết kế Coco Chanel - người có công thành lập hãng.

Những điểm khác biệt chủ chốt giữa hai thiết kế là phần dây đeo và khóa gài. Túi 2.55 có phần quai đeo làm hoàn toàn từ kim loại trong khi túi Classic Flap được xoắn vào dải dây da. Túi 2.55 có phần khóa gài hình vuông trong khi khóa  túi Classic Flap có hình hai chữ C lồng vào nhau. Bạn cần phải có ít nhất 1.500 bảng Anh (51 triệu) để sở hữu cho mình một chiếc túi Classic Flap.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 2

3. Boot Ceinture, Balenciaga

Đôi boot cut out Ceinture của Baleciaga bùng nổ trong giới thời trang vào năm 2011 và nhanh chóng "cháy hàng" khi nữ ca sĩ Rihanna xuất hiện cùng đôi boot này. Kể từ đó, vào mỗi mua được tung ra, nó đều được bán hết sạch.

Được thiết kế bởi chính giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière, boot Ceinture thực sự "ăn khớp" với xu hướng Grunge đang trỗi dậy trong nhiều năm gần đây. Một đôi boot Ceiture được bán với giá 735 bảng Anh (khoảng 25 triệu) nhưng  luôn "đắt khách".

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 3

4. "Con bọ túi xách", Fendi

Năm 2013 chứng kiến màn ra mắt món phụ kiện "Bag Bugs" của thương hiệu Fendi. Đó là một món phụ kiện có hình dáng giống như một con bọ, đính lông, được trang trí trên chiếc túi xách. Món phụ kiện này nổi tiếng là xa xỉ vì có mức giá 375 bảng Anh (khoảng 12,7 triệu đồng).

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 4

5. Áo khoác Poncho, Burberry

Vào tháng 1 năm ngoái, kết quả báo cáo tài chính của Burberry rất khởi sắc nhờ những chiếc áo khoác dạng chăn Poncho nằm trong bộ sưu tập thu đông 2014.

Áo Poncho được giới thiệu lần đầu tiên tại bộ sưu tập thu đông 2014 tại Tuần lễ thời trang London vào hồi tháng 2, 2014 và lên kệ vào hồi tháng 9 năm ngoái. Tuy nhiên, trong khoảng 7 tháng "ủ mưu", chúng đã được hãng quảng cáo trên thị trường vô cùng râm rộ, với sự tin yêu của cách tín đồ sành điệu như Alexa Chung, Olivia Palermo, Cara Delevingne và Rosie Huntington-Whiteley.

Hơn 70% áo khoác Poncho được bán trung suốt 3 tháng từ ngày 31/12/2015 được in thêm chữ cái của chủ nhân tạo nên đặc trưng rất được yêu thích.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 5

6. Túi xách Alexa, Mulberry

Khi Mulberry "mượn tên" của biểu tượng thời trang nước Anh, Alexa Chung để đặt tên cho dòng túi xách mới của mình vào năm 2010, ngay lập tức, dòng túi này trở thành món đồ được hàng triệu tín đồ săn lùng.

Alexa Chung - một người mẫu, người dẫn chương trình và thường xuyên lọt vào danh sách top mỹ nhân mặc đẹp trong năm - đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi sản phẩm mang tên cô đã bán rất chạy sau khi được ra mắt. Khi chưa "ra lò" đã có khoảng 9000 tín đồ đặt trước để sở hữu chiếc túi xách này, giúp lợi nhuận của Mulberry tăng lên 300%.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 6

7. Boot Susanna, Chloe

Thương hiệu đến từ nước Pháp đã từng bước đưa đôi boot Susanna trở thành cơn sốt vào năm 2012 sau 4 năm khởi động. Các tín đồ vẫn thường kết hợp đôi boot dập đinh tán "thần thánh" này với váy liền và quần jeans.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 7

8. Khăn da báo, Louis Vuttion

Chiếc khăn da báo Leopard Slote của Louis Vuitton được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006. Thoạt nhìn nó có vẻ giống như họa tiết da báo nhưng nhìn kỹ thì đó là một chuỗi các chữ U phong cách lồng với nhau được thiết kế bởi  Stephen Sprouse.

Chiếc khăn này được là từ 70% len cashmere và 30% lụa là phụ kiện để nâng tầm đẳng cấp của những bộ trang phục đơn giản.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 8

9. Giày bệt Belgravia, Aquazzura

Nhà sáng lập Aquazzura, Edgardo Osorio là người có công sáng tạo nên những đôi giày buộc dây "thần thánh" của hãng. Đôi giày bệt Belgravia với chi tiết dây đan lồng xung quanh mắt cá chân thực sự sexy hơn những đôi giày bệt thông thường rất nhiều. Mặc dù được sản xuất hàng loạt nhưng  Belgravia, nhanh chóng bán sạch tại các cửa hàng trên khắp thế giới.  

 Edgardo Osorio là một người đàn ông rất hiểu biết kinh doanh. Ông đã phân phối đôi giày bệt này ở mức hạn chế để giữ hình ảnh độc quyền.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 9

10. Túi Trapeze, Celine

Chiếc túi xách hình vuông nhưng "phồng" ra như hình tam giác là một thiết kế rất thiết thực. Một lần nữa thương hiệu nước Pháp, Celine có một sở trường rất đặc biệt trong việc sáng tạo nên các thiết kế thật xinh đẹp.

Túi Trapeza rất kín đáo, đóng logo thương hiệu và mang nhiều màu sắc da dạng là lựa chọn hàng đầu của các cô gái sành điệu.

10 món phụ kiện quot;thần thánhquot; nâng đẳng cấp thương hiệu - 10

Minh Hoàng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan