10 năm sống chung chịu uất ức, con dâu chửi bới, ném dép vào mặt mẹ chồng giữa phố

Ngày 06/07/2017 12:08 PM (GMT+7)

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khiến cô con dâu giận dữ vừa bế con vừa ném dép vào người mẹ chồng rồi bỏ đi.

Vụ việc xảy ra vào tối 5/7 trên đường Khâm Thiên, Hà Nội.

Theo đó, cô con dâu mặc áo vàng, quần xám ngồi trên xe máy cùng con gái nhỏ và có vẻ như cô muốn bỏ nhà đi. Tuy nhiên, cô gái này đã bị bố chồng giữ chìa khóa xe không cho đi.

10 năm sống chung chịu uất ức, con dâu chửi bới, ném dép vào mặt mẹ chồng giữa phố - 1

Cô gái lớn tiếng: "Bố biết là con tôn trọng bố... bố trả chìa khóa xe cho con". Thế nhưng, sau khi bị mẹ chồng vùng vằng nói "Nó có đem về thì em cũng không nuôi nữa" thì ngay lập tức con dâu bế xốc con gái lên chửi mẹ chồng "Bà làm hỏng xe của tôi rồi. Bà bảo đánh tôi á? Tôi láo thế đấy. 10 năm nay tôi chịu đựng bà đến ngày hôm nay".

Thậm chí cô con dâu còn tức giận đá vào 2 chiếc xe máy. Và sau khi bị mẹ chồng nói vài câu, cô gái đã lấy dép ném vào người mẹ chồng. 

10 năm sống chung chịu uất ức, con dâu chửi bới, ném dép vào mặt mẹ chồng giữa phố - 2

Mẹ chồng cũng không vừa khi chửi lại và định xông vào đánh con dâu: "Con này quá láo luôn. Tao bảo con tao nó bỏ mày. Tao loại mày ra khỏi nhà tao". Cô gái được thể nói "Bà lập âm mưu, lập kế hoạch đuổi tôi ra khỏi nhà không nhận được 1 xu. Bà nhớ bà đánh tôi. Tôi cho bà đi tù luôn. Bà ghi lô đề tôi cho bà đi tù luôn".

10 năm sống chung chịu uất ức, con dâu chửi bới, ném dép vào mặt mẹ chồng giữa phố - 4

10 năm sống chung chịu uất ức, con dâu chửi bới, ném dép vào mặt mẹ chồng giữa phố - 5

Cô gái lấy dép ném vào người mẹ chồng.

Vụ ẩu đả gây náo loạn đường phố và nhiều người phải lắc đầu ngao ngán cảnh "Sống chung với mẹ chồng" phiên bản đời thực. Sau đó cảnh tượng này được đăng tải lên mạng nhận được hàng nghìn lượt xem và bình luận.

"Chưa cần biết đúng sai như thế nào nhưng trước tiên phận làm con, chửi mẹ chồng giữa đường, cầm dép ném hỗn như thế là không thể chấp nhận được. Kể cả mẹ chồng có sai nhưng hành xử như này xã hội đánh giá cho là quá láo. Nhẫn nhịn được 10 năm sao không nhẫn nhịn thêm 1 tí mà tìm cách giải quyết , " khẩu nghiệp " là cái nghiệp nặng nhất đấy", một người chê trách.

Tuy nhiên, cô gái cũng nhận được nhiều đồng cảm từ cộng đồng mạng: "Xem xong thấy thương cho chị con dâu. Thế giờ bà mẹ chồng đánh con dâu thì con dâu phải đứng im cho đánh à. Đến bố mẹ đẻ còn chưa đánh thì chẳng có ai ngoài đường được phép đánh cả. Không có lửa làm sao có khói. Nhìn mặt mẹ chồng đã thấy không hiền lành rồi. 

Mọi người nên biết khi mới về làm dâu ai cũng kiêng nể bố mẹ chồng hết, phải như thế nào mới xảy ra đánh nhau giữa đường. Chị dâu kia có bảo đã chịu đựng 10 năm nay rồi và mẹ chồng kia còn có ý đồ đuổi chị ấy ra khỏi nhà nữa mà".

Dù vậy, đúng-sai chỉ người trong cuộc mới rõ nhưng ai cũng đồng tình rằng "Chuyện gì đi nữa cũng không được chửi, cầm dép ném lại mẹ chồng như thế. Nếu không thương con cháu thì hàng tháng bà nội chu cấp tiền làm gì. Không sống với nhau được thì thôi, làm thế này xấu mặt mình trước tiên".

Xem clip tại đây: +

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện nhà chồng