2 chị em Ấn Độ đánh trả đám "yêu râu xanh" trên xe buýt

Ngày 01/12/2014 23:30 PM (GMT+7)

Ngày 24-11, 2 chị em Aarti (22 tuổi) và Pooja (19 tuổi) ở miền Bắc Ấn Độ bị 3 người đàn ông quấy rối trên xe buýt. Họ liền dùng thắt lưng đánh trả 3 tên “yêu râu xanh”.

Đoạn video do hành khách đi xe buýt quay lại ngày 24-11 nhưng 5 ngày sau mới được truyền thông Ấn Độ đăng tải, cho thấy 3 người đàn ông, lần lượt có tên là Kuldeep, Mohit và Deepak đã sàm sỡ và buông lời bình luận tục tĩu đối với 2 cô gái.

2 chị em Ấn Độ đánh trả đám quot;yêu râu xanhquot; trên xe buýt - 1

3 tên "yêu râu xanh" sàm sỡ 2 cô gái trên xe buýt. Ảnh: Youtube

Cảnh sát cho biết 2 chị em đang  từ trường Cao đẳng Rohtaktrên về nhà ở thị trấn Sonepat, bang Haryana thì gặp 3 tên “dê” trên xe buýt. 2 chị em đã phản kháng bằng cách rút dây thắt lưng đánh trả.

Một trong 2 cô nói với báo Hindustan Times: “Họ đe dọa chúng tôi và bắt đầu sờ soạng, sau đó làm những cử chỉ tục tĩu”. Khi thấy Aarti và Pooja nổi nóng, 1 trong 3 người đàn ông đánh Aarti, trong lúc 2 tên còn lại giữ chặt Pooja.

Tuy nhiên, 2 cô gái đã phản ứng dữ dội. Khi xe buýt chạy chậm lại, 3 người đàn ông liền đẩy họ xuống. Không hành khách nào trên xe buýt can thiệp. Tất cả chỉ ngồi nhìn vì sợ gặp phải rắc rối.

“Chẳng ai giúp đỡ chúng tôi. Giống như họ đang xem một bộ phim truyền hình vậy. Những người khác đều sợ hãi, lo cho sự an toàn của bản thân” – một trong 2 chị em bức xúc kể lại.

2 chị em Ấn Độ đánh trả đám quot;yêu râu xanhquot; trên xe buýt - 2

2 cô gái rút thắt lưng đánh trả, sau đó bị đẩy xuống xe. Ảnh: Youtube

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ cả 3 người đàn ông về tội  lạm dụng tình dục và hành hung. Cha của Aarti và Pooja nói với báo Indian Express rằng gia đình các bị cáo gây áp lực để họ không khiếu kiện và đề nghị 2 bên tự thương lượng.

Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Phụ nữ Ấn Độ (NCW) Lalitha Kumarmangalam đã chúc mừng 2  cô gái trẻ về hành động dũng cảm, đồng thời kêu gọi cơ quan chức năng xử lý mạnh tay vụ việc.

Vấn nạn tấn công tình dục phụ nữ ở Ấn Độ thu hút sự chú ý của dư luận quốc tế sau khi một băng nhóm cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh trên xe buýt ở thủ đô New Delhi tháng 12-2012, khiến nạn nhân qua đời đã gây ra làn sóng phẫn nộ khắp cả nước.

Theo P.Nghĩa (RT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự