3 anh em ruột tử vong do ngạt khí dưới hố biogas

Ngày 11/05/2017 15:49 PM (GMT+7)

Nghĩ anh Đươm gặp chuyện chẳng lành dưới hố biogas, bà Mơ đã gọi thêm 2 người con trai xuống trợ giúp, không may cả 3 người con của bà đều tử vong dưới hố biogas.

Chiều ngày 11/5, ông Tăng Văn Méc -Trưởng công an xã Gia Xuyên (huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) xác nhận, ngày 10/5, tại một gia đình trong xã có 3 anh em ruột tử vong dưới hố biogas.

Danh tính các nạn nhân được xác định là anh Tăng Văn Đượm (SN 1983), Tăng Văn Đươm (SN 1985) và Tăng Văn Đới (SN 1989), trú tại thôn Đồng Bào, xã Gia Xuyên, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương.

Theo lời kể từ người nhà nạn nhân, chiều ngày 10/5, anh Đươm xuống hố biogas của gia đình để sữa chữa. Một lúc sau, bà Tăng Thị Mơ (mẹ anh Đươm) nghe thấy tiếng động lớn, phát ra từ hố biogas. Nghĩ có chuyện chẳng lành, bà Mơ đã mơ đã gọi anh Đươm, nhưng không thấy anh trả lời.

3 anh em ruột tử vong do ngạt khí dưới hố biogas - 1

Ông Tăng Văn Méc - Trưởng công an xã Gia Xuyên cung cấp thông tin.

Sau đó bà gọi anh Đới (em trai anh Đươm) xuống hố biogas để xem xét tình hình. Lúc sau, không thấy anh Đới lên, bà Mơ tiếp tục gọi anh Đượm (anh trai cả) xuống cứu các em. Nhưng không may, cả 3 anh em đều gặp nạn.

Không thấy đứa con nào trở lên, bà Mơ liền kêu cứu, người dân xung quanh nghe thấy liền chạy sang và đưa 3 anh em lên khỏi hố biogas đi cấp cứu. Tuy nhiên, cả 3 người đều đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, công an xã Gia Xuyên ngay lập tức xuống hiện trường, đồng thời báo cáo vụ việc lên Công an huyện Gia Lộc.

Cũng trong tối ngày 10/5, các lực lượng chức năng đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu xác định nguyên nhân khiến cả ba anh em tử vong là do ngạt khí.

Sáng nay (11/5), gia đình đã tổ chức tang lễ cho các nạn nhân.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h