3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: “Nó chạy ra ngoài kêu cứu rồi vào cứu vợ con nhưng...không kịp”

Ngày 04/12/2017 10:47 AM (GMT+7)

Nhiều giờ sau vụ cháy, người dân trong con hẻm 161 đường Lạc Long Quân, Phường 3 (Q.11, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng, bất ngờ với cái chết thương tâm của người mẹ và 2 con gái nhỏ.

"Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy"

Người dân trong con hẻm 161 cho biết, ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn khi hàng xóm vẫn còn ngủ. Nghe tiếng tri hô: Cháy…cháy, họ liền chạy ra ngoài thì thấy khỏi lửa nghi ngút bốc lên từ ngôi nhà của anh Đinh Văn Mười (41 tuổi).

3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: “Nó chạy ra ngoài kêu cứu rồi vào cứu vợ con nhưng...không kịp” - 1

Hàng xóm hoang mang, bất ngờ trước cái chết thương tâm của vợ con anh Mười

Sống cùng con hẻm với gia đình anh Mười, ông Bảy (53 tuổi) kể: “Thấy cháy lớn, tôi hô hoán hàng xóm chạy ra tìm cách dập lửa. Người dùng nước tạt, người lấy bình chữa cháy mini dập nhưng căn nhà kín quá nên không hiệu quả.

Lúc sau, tôi thấy Mười và thằng Tý (người em vợ) thoát ra ngoài kêu cứu với nhiều vết thương. Sau đó, thằng Mười lại quay lại cứu vợ và 2 con nhỏ nhưng không được. Nó đã khóc ngất ngay tại đó khi chứng kiến vợ con chết cháy. Nhìn nó thấy thương thấy tội lắm, cùng lúc mất đi 3 người thân”.

3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: “Nó chạy ra ngoài kêu cứu rồi vào cứu vợ con nhưng...không kịp” - 2

10h trưa, người dân vẫn đứng quanh nhà anh Mười bày tỏ sự xót xa

Chị Thanh – sống cách nhà anh Mười vài căn cho biết, hai con gái của anh Mười rất dễ thương, làng xóm ai cũng quý mến. “Không ngờ chỉ trong 1 đêm, gia đình anh Mười phải chịu bao tai họa. Bình thường, tôi nghe nói có mẹ của anh ấy sống cùng, không biết đêm qua bà ấy có ở trong nhà hay không”, chị Thanh gạt nước mắt.

“Tại sao 3 mẹ con mợ ấy không chạy ra ngoài kêu cứu?”

Tại hiện trường, chị Hà – chị ruột của Mười khóc nức nở trước nỗi đau mất mát quá lớn của gia đình. Chị kể sáng sớm nay nhận được tin người thân báo nhà em trai cháy lớn, chị liền vội vã chạy qua. Ngờ đâu, chị đến nơi thì người em dâu và hai cháu nội đã không còn.

3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: “Nó chạy ra ngoài kêu cứu rồi vào cứu vợ con nhưng...không kịp” - 3

Chị Hà- chị gái anh Mười khóc nức nở khi chứng kiến cảnh em dâu và hai cháu bị chết cháy

“Tôi không biết vì đâu mà nhà cậu Mười lại cháy. Tại sao lúc đó, 3 mẹ con mợ ấy không chạy ra ngoài kêu cứu. Giờ gia đình tôi làm sao có thể vượt qua được nỗi đau này”, chị Hà chua xót.

Nhìn lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể chị Liễu (vợ anh Mười) và 2 con gái về nhà xác, chị Hà  nén nỗi đau và lấy lại tinh thần. Chị bảo, giờ em trai đang nằm bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM điều trị vết bỏng. Do vậy, chị phải cố gắng trấn an bản thân, sau đó vào viện chăm sóc anh Mười.

Được biết, ngay sau khi báo lực lượng PCCC, đám cháy đã được dập tắt nhưng không thể cứu được vợ con anh Mười. Đặc biệt, anh Mười và người em vợ bị bỏng quá nặng đã được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

3 mẹ con chết cháy ở TP.HCM: “Nó chạy ra ngoài kêu cứu rồi vào cứu vợ con nhưng...không kịp” - 4

Như đã thông tin, rạng sáng 4/12, vụ cháy lớn đã xảy ra tại căn nhà trong hẻm 161 đường Lạc Long Quân, P.3, quận 11, TP.HCM khiến 5 người thương vong.

Nhận tin báo, Phòng cảnh sát PCCC Q.11 điều động nhiều xe chữa cháy tới hiện trường ứng cứu. Khi ngọn lửa được dập tắt, Cảnh sát đã tìm thấy thi thể 3 người gồm chị Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ anh Mười) và 2 con gái: Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi ) và Đinh Thị Bích Quyên (6 tuổi, con của bà Liễu). Riêng anh Mười và người em vợ bị bỏng nặng phải nhập viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

>> Xem thêm: TP.HCM: Nhà bốc cháy nghi ngút lúc rạng sáng, mẹ và 2 con gái chết thương tâm

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự