3 nam sinh lớp 11 đuối nước tại biển Hải Lý

Ngày 09/05/2016 08:17 AM (GMT+7)

Sóng biển lớn đã cuốn trôi 3 nam sinh lớp 11 trường THPT Tô Hiến Thành (Hải Hậu, Nam Định).

Theo thông tin từ cơ quan CA huyện Hải Hậu, khoảng 3h30’ hôm nay (8/5), tại bãibiển Hải Lý (Hải Lý, Hải Hậu, Nam Định đã xảy ra vụ đuối nước khiến 3 nam sinh lớp 11 trường THPT Tô Hiến Thành (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) bị sóng cuốn đi vẫn chưa tìm thấy.

3 nam sinh lớp 11 đuối nước tại biển Hải Lý - 1

Người dân đứng chật kín bờ biển theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm 3 nam sinh bị sóng cuốn trôi mất tích

Thông tin từ nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên có một nhóm học sinh khoảng 6 em đang nô đùa tại đây. Lúc sau có 5 em rủ nhau ra biển bơi, khi sóng lớn đánh vào, có 2 em nhanh chóng thoát được bơi vào bờ còn 3 em khác bị sóng cuốn trôira xa.

Một người dân địa phương cho hay: “Nước biển tại đây hôm nay rất lớn nhiều tàu thuyền còn không dám ra khơi, không hiểu sao các cháu lại rủ nhau đi tắm. Rất có thể các cháu đã bị cuốn trôi xa, khó lòng sống được, chỉ mong tìm thấy thi thể”.

3 nam sinh lớp 11 đuối nước tại biển Hải Lý - 2

Người dân và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 3 nam sinh bị mất tích do sóng cuốn trôi

 Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo với cơ quan chức năng. Hiện lực lượng công an xã Hải Lý, công an huyện Hải Hậu phối hợp với lực lượng biên phòng huyện Hải Hậu cùng người dân đang tích cực tìm kiếm 3 học sinh này.

Hiện danh tính của 3 nam sinh vẫn đang được điều tra, tìm hiểu. Được biết, 1 trong 3 nam sinh tên Hướng (xóm 17 xã Hải Hưng, Hải Hậu, Nam Định). Bố của Hướng cũng qua đời do đuối nước, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

ông Trần Văn Lung – Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành cho biết, 3 học sinh nam bị đuối nước, hiện vẫn mất tích cùng học lớp 11C của trường. Đó là các em Nguyễn Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) và em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung).

Trước thông tin các em học sinh được thầy cô tổ chức cho đi biển, ông Lung cho hay: “Thông tin đó sai sự thật. Thầy cô cũng như nhà trường không hề có kế hoạch cho các em đi biển ngày hôm nay. Tôi được biết, nhóm học sinh gồm 20 em đã tự tổ chức đi với nhau nhưng chỉ có 6 em xuống biển tắm và 3 em bị sóng cuốn trôi”.

Hiện tại, ông Lung cùng các giáo viên, người thân 3 nam sinh đuối nước đang có mặt tại hiện trường để theo dõi, tìm kiếm các em. Đến thời điểm hiện nay, vẫn chưa tìm thấy thi thể em học sinh nào. 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Xuân Hiến, Phó Chủ tịch UBND xã Hải Lý cũng đang có mặt ở hiện trường cho biết: Hôm nay, ngoài biển đang sóng to, đêm tối nên công việc tìm kiếm nạn nhân rất khó khăn.

Theo Yến Chi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối