3 người trong một gia đình chết thảm: Nghi vấn người chồng đầu độc vợ, con rồi tự tử

Ngày 13/12/2017 10:39 AM (GMT+7)

Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã xác định được nguyên nhân khiến 3 người trong một gia đình chết thảm, nhiều khả năng người chồng đầu độc vợ, con rồi tự tử.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng và con trai tử vong bất thường tại nhà riêng, ngày 13/12, công an quận Thủ Đức, TP.HCM xác định cả 3 nạn nhân là người trong cùng 1 gia đình gồm: ông Nguyễn Văn L. (SN 1968), bà Lê Thị Kim T. (SN 1973, vợ) và Nguyễn Thanh N. (SN 2002, con trai).

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định ông L. tử vong trong tư thế treo cổ. Còn bà T. và con trai tử vong nằm dưới sàn nhà, có sùi bọt mép nghi uống thuốc độc. “Có thể người chồng đã đầu độc vợ con rồi tử tử”, Công an quận Thủ Đức nói.

3 người trong một gia đình chết thảm: Nghi vấn người chồng đầu độc vợ, con rồi tự tử - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Như đã thông tin, sáng ngày 12/12, một người thân đến căn nhà trong hẻm số 78 đường Chương Dương (phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP. HCM)  để thăm gia đình chị T. nhưng gọi cửa nhưng không thấy trả lời.

Nghi ngờ điều chẳng lành, người này leo lên nhìn qua khe cửa kiểm tra thì phát hiện người chồng tử vong trong tư thế treo cổ, còn hai mẹ con nằm bất động dưới sàn nên vội tri hô và báo công an.

Sự việc đã khiến người dân quanh con hẻm 78 đường Chương Dương bàng hoàng và tỏ niềm thương xót.

3 người trong một gia đình chết thảm: Nghi vấn người chồng đầu độc vợ, con rồi tự tử - 2

Nhiều người bàng hoàng, tỏ lòng xót xa dành cho 3 người trong gia đình xấu số

Được biết, ông L. làm nghề thợ hồ, còn bà T. bán súp cua ngoài đầu hẻm. Họ có một con trai đang học lớp 9. Gia đình bà T.  sống rất êm ấm, chưa hề có chuyện gì xích mích. Với hàng xóm, họ luôn hoà đồng và được lòng mọi người.

Buổi tối trước khi xảy ra sự việc, hàng xóm vẫn nhìn thấy ông L. phụ đẩy xe súp cua ra đầu hẻm bán hàng, người chồng còn chạy xe ra chợ mua thịt bò và mỳ tôm về nấu ăn tối. Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người đặt nghi vấn, có thể vì không có khả năng chi trả nợ nần nên trong lúc túng quẫn, đã xảy ra sự việc đau lòng trên.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an quận Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

>> Xem thêm: Vợ chồng và con tử vong: "Tối qua, cô ấy vừa khoe chồng nấu mỳ thịt bò cho cả nhà"

Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức TP.HCM