4 nạn nhân bị bỏ sót trong vụ tai nạn cao tốc Pháp Vân

Ngày 09/12/2015 14:33 PM (GMT+7)

Một bé gái 5 tháng tuổi trong vụ tai nạn thảm khốc ở cao tốc Pháp Vân tối 7/12 vẫn đang hôn mê.

Về quê làm 100 ngày bố mất thì gặp tai nạn

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc ở cao tốc Pháp Vân tối 7/12, theo tìm hiểu của PV Báo Giao thông, có 4 nạn nhân đã được đưa về Viện Nhi ngay khi tai nạn xảy ra và chưa được tính trong danh sách nạn nhân của cơ quan công an. Như vậy, vụ tai nạn trên đã làm 2 người chết, 11 người bị thương.

Cụ thể, 4 nạn nhân bị thương là hai chị em ruột và được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Nhi Trung ương (La Thành, Hà Nội).

Danh tính các nạn nhân bị thương là: Chị Đào Phương Quyên (SN 1979, làm việc tại Văn phòng Bộ GTVT), Nguyễn Bảo Oanh (SN 14/7/2015, con chị Quyên), chị  Đào Thị Đức Hạnh (SN 1982, em gái chị Quyên, Cầu Giấy, Hà Nội) và cháu Nguyễn Phúc Thanh (SN 2000, con chị Hạnh).

4 nạn nhân bị bỏ sót trong vụ tai nạn cao tốc Pháp Vân - 1

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc trên cao tốc Pháp Vân tối 7/12 khiến nhiều người thương vong.

Chị Quyên và chị Hạnh đang trên đường đưa các con về quê làm 100 ngày bố mất thì gặp tai nạn. Hai người mẹ bị xây xát nhẹ. Cháu Thanh (con của chị Hạnh) được chẩn đoán là chấn thương sọ não. Sau khi chụp chiếu, cháu Thanh được phát hiện không có tụ máu và dấu hiệu bất thường nên đã được bác sĩ cho về nhà từ chiều 8/12 để tiếp tục theo dõi.

Bé gái 5 tháng tuổi vẫn hôn mê

Còn riêng trường hợp cháu Oanh (5 tháng tuổi) là con gái của chị Quyên thì hiện tại vẫn đang hôn mê. Cháu Oanh được chẩn đoán chấn thương sọ não, chảy máu trong.

Theo chị Quyên, tối 7/12, sau khi xe khách Hùng Thủy thu tiền vé xe được ít phút thì đã đâm vào xe tải và lộn nhào. Ngay tại hiện trường, một tài xế xe tải khác có nói với chị Quyên rằng, xe khách này muốn xin vượt xe tải do anh điều khiển nhưng không được. Sau đó, xe khách đã tiếp tục cố vượt, đâm phải xe tải đi phía trước và gây ra hậu quả đáng tiếc.

Chị Quyên cho biết, chồng chị đã liên hệ với nhà xe Hùng Thủy để nhằm khắc phục hậu quả sau vụ tai nạn nhưng không thấy ai nghe máy. Giờ chị cũng chưa biết liên hệ đâu để đề nghị bổ sung tên mình và người thân vào danh sách nạn nhân vụ tai nạn. Cả gia đình đang bấn loạn vì tai nạn quá bất ngờ, quá đau xót.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h45' tối 7/12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại Km 201+500 chiều Hà Nội - Hà Nam trên tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ thuộc địa bàn xã Tô Hiệu (Thường Tín, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, xe khách 45 chỗ BKS 37B-015.44 của nhà xe Hùng Thuỷ chạy tuyến Hà Nội - Vinh đã đâm vào đuôi xe tải BKS 90C-3575 cùng chiều.

Cú đâm rất mạnh khiến chiếc xe bị lật, lao xuống ruộng, phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Hai nạn nhân tử vong là Kiều Văn Tuấn (SN 1994, ở huyện Văn Đàn, tỉnh Nghệ An); Quyền (SN 1981, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An). Ngoài ra, 7 người khác bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Riêng 4 nạn nhân kể trên do không cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai nên đến hôm nay (9/12) mới xác định được danh tính.

Theo bộ phận phụ trách quản lý thiết bị giám sát hành trình ở Sở GTVT Nghệ An: Vào thời điểm xảy ra tai nạn, từ 20h30’ – 20h32’ ngày 7/12, xe khách Hùng Thuỷ luôn di chuyển với tốc độ 93km/h.

Theo Lê Huyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot