5 ngày sau mất 2 chiếc iPhone, chủ nhân nhận lại kèm lời nhắn bất ngờ của tên trộm

Ngày 22/12/2016 17:27 PM (GMT+7)

“Bán không được vì không có mật khẩu, xin trả lại. Xin lỗi nhé” - chủ nhân 2 chiếc điện thoại iPhone bị mất sướng run người khi nhận được tin nhắn này từ kẻ trộm.

Mất trộm nhưng lại được gói đồ trả lại, có lẽ đây là chủ nhân may mắn nhất "vịnh Bắc Bộ". 

Theo chia sẻ của bạn D.H, tối 17/2, nhà anh chị của bạn ở Đà Nẵng ngủ say thì trộm đột nhập vào nhà lấy cắp 2 chiếc iPhone, tiền và laptop. 

"Không biết có bị bỏ thuốc mê hay không nhưng chị em không hề biết gì. Tới 2 giờ sáng giật mình tỉnh dậy thấy rất đau đầu, lúc đó cửa nhà bị mở tung và phát hiện bị mất đồ", D.H cho biết.

5 ngày sau mất 2 chiếc iPhone, chủ nhân nhận lại kèm lời nhắn bất ngờ của tên trộm - 1

Trộm đột nhập vào nhà lấy iPhone (Ảnh minh họa)

Sau khi được cho biết, D.H đã dùng định vị nhưng không dò được 2 điện thoại trên. Người thân của D.H đã báo công an nhưng không tìm được tung tích. 

Câu chuyện không có gì đáng nói nếu như không có chuyện 5 ngày sau là sáng 22/12, tên trộm bỏ vào phong bì 2 chiếc điện thoại, kèm theo dòng tin nhắn được đánh máy mang để lại trước cổng nhà: “Bán không được vì không có mật khẩu, xin trả lại. Xin lỗi nhé”.

5 ngày sau mất 2 chiếc iPhone, chủ nhân nhận lại kèm lời nhắn bất ngờ của tên trộm - 2

Tin nhắn tên trộm để lại.

Hóa ra tên trộm sau khi lấy 2 chiếc iPhone nhưng lại bất lực vì không có mật khẩu. 

Rất nhiều người sau khi đọc được vụ việc đã phải bật cười trước độ vui tính và "xì tin" của tên trộm. Nhiều người không tiếc lời dành tặng cho tên trộm này là "có tâm nhất quả đất".

Tào Nga
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h