Ấn Độ: Thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp, thiêu sống

Ngày 09/03/2016 21:35 PM (GMT+7)

Một cô bé 15 tuổi đã bị cưỡng hiếp rồi thiêu sống tại Ấn Độ.

Một thiếu nữ Ấn Độ 15 tuổi đang phải đấu tranh giành giật sự sống trong bệnh viện ở New Delhi sau khi bị hiếp dâm và thiêu sống ngay trên sân thượng nhà mình.

Báo Aljazeera dẫn lời cảnh sát Yadram Singh của đồn cảnh sát Bisrakh cho biết một thanh niên 20 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc hiếp dâm và cố gắng thiêu chết một cô gái ở làng Tigri, ở vùng ngoại ô Noida, gần New Delhi.

Ấn Độ: Thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp, thiêu sống - 1

Các nhà hoạt động xã hội Ấn Độ đốt một hình nộm đại diện cho kẻ hiếp dâm bị kết án trong vụ tấn công tình dục trên xe buýt năm 2012. (Ảnh: Reuters)

Cảnh sát Singh cho biết người đàn ông này “có vết bỏng trên tay” và bị buộc tội hãm hiếp, giết người, hành hung trẻ vị thành niên và gây thương tích nghiêm trọng.

Cô gái hiện đang trong tình trạng nguy kịch tại một bệnh viện ở New Delhi, cảnh sát cho biết. Tờ báo cũng đưa tin cô bị bỏng 95% cơ thể.

Cha mẹ cô gái nghe tiếng thét của con từ trên sân thượng vào rạng sáng 7-3 và lập tức chạy đến. Cô gái sau đó khai với cảnh sát rằng mình bị một người đàn ông đã theo dõi cô nhiều tháng hiếp dâm, đánh đập và đem thiêu sống.

Phụ nữ và trẻ em Ấn Độ là những đối tượng đặc biệt dễ bị tổn thương do bạo lực và quấy rối tình dục bởi những điều cấm kỵ trong xã hội không cho phép nói về việc tấn công tình dục.

Sự kỳ thị của xã hội giúp cho những kẻ tấn công càng nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, trong khi một số đơn tố cáo khác không được cảnh sát xử lý.

Theo An Miên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot