An Giang: Làm rõ vụ một học sinh thường xuyên bị đánh hội đồng

Ngày 05/04/2015 23:27 PM (GMT+7)

UBND tỉnh An Giang vừa chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Châu Đốc làm rõ vụ một nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu. Nạn nhân của vụ bạo lực học đường này là em M.Th.

Theo trình bày của gia đình nạn nhân, do làm lớp trưởng, M.Th có nhiệm vụ ghi nhận những học sinh vi phạm nội quy. Vì vậy, em bị nhiều học sinh trong lớp thù ghét, hành hung. Từ đầu năm học đến nay, M.Th nhiều lần bị nhóm của Tr. dùng áo khoác trùm lên đầu rồi đánh đến chảy máu mũi và chân răng. Tuy nhiên, M.Th không dám kể chuyện mình bị đánh cho gia đình biết vì sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mẹ do bà đang bị bệnh tim. Trong 2 ngày 1 và 2-4, Tr. còn rủ thêm nhóm học sinh lớp 8 vào tận lớp đòi “xử” M.Th.

An Giang: Làm rõ vụ một học sinh thường xuyên bị đánh hội đồng - 1

Một nữ sinh từng tham gia đánh học sinh M.Th tường trình lại vụ việc với ban giám hiệu nhà trường

“Vợ chồng tôi cứ nghĩ con gái mình bị chảy máu cam do học hành quá sức hoặc nóng trong người nên chảy máu chân răng. Đến khi nghe mấy đứa bạn nó cho biết con mình thường xuyên bị đánh, tôi mất ăn mất ngủ. Ngay cả cha mẹ của Tr. cũng phải bật khóc khi nghe con mình kể lại việc cùng nhóm bạn đánh hội đồng con tôi” - bà Nguyễn Nguyệt Bích (mẹ của M.Th) xót xa.

Chiều 4-4, nhà trường đã đồng ý cho M.Th được chuyển sang học lớp khác theo yêu cầu của gia đình. Tuy nhiên, M.Th vẫn chưa yên tâm một mình đến trường mà phải nhờ cha chở đi. Vụ việc cũng được UBND tỉnh yêu cầu làm rõ về mức độ tổn thương của nạn nhân cũng như trách nhiệm của các bên liên quan để có hướng xử lý.

Theo Thốt Nốt
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan