Án mạng Tây Ninh: Chồng nạn nhân kể lại phút kinh hoàng

Ngày 23/08/2015 08:00 AM (GMT+7)

Nguồn tin từ CQĐT cho biết, hiện đang di lý đối tượng Phạm Thành Tây ( 37 tuổi, ngụ tại xã Phước Trạch, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra vụ giết người làm 1 người chết, 2 người bị thương.

Sáng ngày 22/7 có mặt tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM), PV đã có cuộc trò chuyện nhanh với người nhà nạn nhân để thông tin về vụ án mạng gây xôn xao dư luận tỉnh Tây Ninh.

Trao đổi với PV anh Phan Thanh Bình (24 tuổi, trú tại huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh), chồng nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Ch cho biết: “Vào khoảng 6h30 ngày 21/8 khi tôi đang ngủ trong phòng thì giật mình nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ, chạy vội ra ngoài thì phát hiện vợ và bố đang ôm các vết thương kêu cứu. Mẹ vợ tôi nằm phía trong trên vũng máu.

Vợ tôi bị ông Tây chém 4 nhát vào bắp chân và đùi trên, gây mất nhiều máu. Bên cạnh là bố vợ bị thương trên cổ.

Tôi la lên, được hàng xóm đưa vợ, bố, mẹ tôi đi cấp cứu tại trung tâm y tế huyện Gò Dầu, sau đó được chuyển lên bệnh viện Đa khoa huyện Củ Chi”.

 Án mạng Tây Ninh: Chồng nạn nhân kể lại phút kinh hoàng - 1

Nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

“Dù được đưa đi cấp cứu kịp thời, nhưng do vết thương quá nặng mẹ tôi đã tử vong lúc 10h cùng ngày. Riêng Ch đang mang thai 8 tháng nên được chuyển đến BV Chợ Rẫy TP.HCM để điều trị.

Hiện tại sức khỏe của vợ và bố đã ổn định. May mắn em bé trong bụng Ch không bị ảnh hưởng gì. Tuy nhiên, tinh thần củ Ch vẫn còn rất hoảng loạn”, anh Bình nói.

Cũng theo anh Bình, nghi can và gia đình anh không có mâu thuẫn gì, hai người là hàng xóm với nhau nên khi xảy ra sự việc anh cũng vô cùng bất ngờ.

Trước đó, khi xảy ra vụ việc trên do vợ đang trong quá trình nghỉ sinh, anh Bình đưa vợ về quê mẹ ở huyện Gò Dầu ở mới được vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng.

Được biết, thời gian gần đây ông Tây có biểu hiện trầm cảm, ít nói, ít giao tiếp với ai nên động cơ gây án vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Sau khi xảy ra vụ việc đau long này, đại diện UBND huyện Gò Dầu đã đến động viên, an ủi, đồng thời gửi 5 triệu đồng để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Bên cạnh đó người dân địa phương cũng góp thêm hơn 3 triệu đồng giúp đỡ gia đình nạn nhân trong lúc khó khăn này.

Hiện tại, người nhà đang tiến hành tang lễ cho mẹ, hung thủ cũng bị công an xã Phước Trạch bắt ngay sau đó, đồng thời đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trước đó khoảng 6h30 sáng ngày 21/8 Phan Thành Tây (37 tuổi, trú tại ấp Cây Ninh, xã Phước Trạch , huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) đã vác rựa sang truy sát cả gia đình hàng xóm khiến 1 bà Nguyễn Thị G chết khi đang cấp cứu trong bệnh viện. Còn chồng và con gái bà là ông Nguyễn Hoàng T (60 tuổi) và chị Nguyễn Thị Ngọc Ch (24 tuổi) đang mang bầu ở tháng thứ 8 bị thương nặng và được chuyển lên bệnh viện đa khoa Củ Chi và bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Hiện tin tức vụ thảm sát ở Tây Ninh vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Bùi Tư
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan