Ba mẹ khóc ròng chạy khắp nơi tìm con gái mất tích bí ẩn đã 12 ngày

Ngày 01/11/2016 20:30 PM (GMT+7)

Sau khi đi học, bé Ngọc mất tích bí ẩn, gia đình và cơ quan chức năng tìm kiếm khắp nơi đã hơn 10 ngày qua nhưng chưa có tin tức.

Bé gái mất tích tên là Lê Mỹ Ngọc, 13 tuổi, đang là học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, phường Tân Vạn, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Trao đổi với PV chiều ngày 1/11, anh Đinh Xuân Hoàng (cậu bé Ngọc) kể, khoảng 6h30 phút sáng ngày 19/10, sau khi ba mẹ đi làm thì bé Ngọc đến trường học. Thế nhưng mãi đến tối cùng ngày vẫn chưa thấy Ngọc về nên ba mẹ tìm kiếm khắp nơi, đến ngày hôm nay đã 12 ngày vẫn không có tin tức.

“Khi không thấy bé về, gia đình đã liên hệ nhà trường, bạn bè và người thân để hỏi nhưng không ai biết. Sợ bé Ngọc gặp nguy hiểm, gia đình chúng tôi cũng đã lên Công an phường Tân Vạn trình báo, phối hợp tìm kiếm đến nay”, anh Hoàng nói.

Ba mẹ khóc ròng chạy khắp nơi tìm con gái mất tích bí ẩn đã 12 ngày - 1

Hình ảnh bé Ngọc trước khi mất tích

Theo anh Hoàng, bé Ngọc ngoan ngoãn, chưa bao giờ rời khỏi nhà đi đâu xa mà không xin phép cha mẹ. Lúc mất tích, bé mặc áo trắng, quần tây xanh thường ngày đi học.

Từ lúc bé Ngọc mất tích thì một học sinh khác tên Ngân (15 tuổi) học cùng lớp bé Ngọc cũng mất tích mà không có thông tin, gia đình em này cũng đang tìm kiếm con. Anh Hoàng nghi ngờ, cả hai em đi chung với nhau chứ không thể có sự trùng hợp như vậy.

“Gia đình có mua cho Ngọc một chiếc điện thoại để dùng, từ khi em mất tích, điện thoại bị khóa không thể liên lạc được. Ba mẹ Ngọc phải bỏ dở công việc, 12 ngày qua khóc ròng chạy vạy khắp nơi tìm con mà vẫn chưa có tin tức.

Có lúc gia đình nghe người dân báo bé ở một số nơi địa bàn Đồng Nai; có lúc ở tận miền Tây lặn lội đi tìm nhưng không đúng!”, anh Hoàng nói.

Bạn đọc có thông tin về em Ngọc, xin liên lạc cho gia đình qua số điện thoại: 0120.550.4368.

Văn Luận
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự